Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/8 - 22/8: Tình cảm trắc trở

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/8 - 22/8 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Mùi chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 8 năm 2021 - Ngày 22 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Dần tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/8 - 22/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/8 - 22/8 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Mùi làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Mùi đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Người tuổi Mùi dù rơi vào hoàn cảnh công việc nào thì vẫn luôn nỗ lực để vượt qua. Ngay cả khi bị đồng nghiệp cạnh tranh bỏ lại phía sau hay bản thân xuất phát muộn hơn thì bạn vẫn kiên trì và nỗ lực hết mình. Tính tình nhẫn nhịn không than thở nên dễ được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Đường tài lộc của người tuổi Mùi chịu ảnh hưởng từ Chính Quan lâm hãm địa. Chính Quan mang ý nghĩa là bị người khác kìm hãm quản lý. Nên vận tài lộc tuần này của người tuổi Mùi sẽ bị kiểm soát khá chặt chẽ. Người có gia đình thì bị nửa kia xét nét, kiểm tra về chi tiêu, người độc thân thì sẽ phải giải trình một số khoản chi tiêu với cha mẹ, người thân.

Người tuổi Mùi sẵn sàng chi tiền cho những mối quan hệ xứng đáng. Nên quan hệ của bạn với đối tác hay bạn làm ăn vô cùng tốt. Bạn luôn được đền đáp xứng đáng ở mặt tài chính. Cơ hội kiếm tiền được người khác đem tới dễ dàng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/8 - 22/8 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Mùi chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và mang một tâm hồn khá nhệ sỹ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối nếu có ai quá mạnh bạo với mình.

Sức khỏe

Lập thu, trời cao trong xanh, không khí mát mẻ, nên người tuổi Mùi bắt đầu "ngủ sớm dậy sớm, sinh hoạt giống như loài gà", dậy sớm để thuận ứng với sự thu lại của dương khí, dậy sớm để khí trong phế đầy đủ, thanh sạch. Lập thu là giai đoạn mở đầu của mùa thu, khí hậu nóng bức vẫn chưa hết, vì thế người tuổi Mùi cũng không nên mặc quá nhiều quần áo, nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng thích ứng của cơ thể đối với sự thay đổi thời tiết chuyển lạnh mà dễ mắc cảm lạnh.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 16/8 - 22/8

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Tử vi cho biết sự ghen tị, so đo một cách ích kỷ biến một người tử tế như con giáp này thành kẻ nhỏ nhen, nhất. Độ lượng và nhìn mọi việc thoáng hơn là cách để Quý Mùi vượt qua được nguy cơ bị người khác đánh giá thấp ngày hôm nay đấy.

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Tính cách trầm tư và chín chắn của Kỷ Mùi luôn hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc. Việc tìm được một người phù hợp với bạn không phải là điều dễ dàng. Chưa có người yêu không phải do bạn thiếu cuốn hút mà đơn giản là duyên chưa tới mà thôi.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 16/8 - 22/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top