Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 16/8 - 22/8: Lòng tự gây họa

Tử vi tuổi Thân tuần 16/8 - 22/8 Tỷ Kiện tọa mạng khiến lòng tự tôn quá lớn, bạn rất khó có thể thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 8 năm 2021 - Ngày 22 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Dần tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuổi Thân tuần 16/8 - 22/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 16/8 - 22/8 Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.  

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Thân rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 16/8 - 22/8 chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Thân khó mà tìm được tiếng nói chung trong mặt quan hệ xã giao cũng như trong câu chuyện với người thân trong nhà. Các mối quan hệ xuất hiện nhiều người mới, phân tán sự chú ý của người ta với bạn. Đối thủ trong tình cảm khá nhiều khiến người tuổi Thân cảm thấy khá bối rối và thua thiệt.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Lúc này từ mùa hạ nóng nực chuyển sang mùa thu mát mẻ nên người tuổi Thân sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Tình trạng ăn uống không ngon miệng trong mùa hạ mất dần, khẩu vị và tinh thần được phục hồi khiến cho mùa thu trở thành một mùa bồi bổ sức khỏe khá tốt trong năm.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 16/8 - 22/8

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Tử vi cho hay nhờ sự hòa đồng và tốt tính của Giáp Thân, bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người nên cứ băng băng tiến lên hoàn thành mọi nhiệm vụ kế hoạch với kết quả xuất sắc hơn dự tính.

Nhâm Thân | 1992

Tuổi Canh Thân khéo ăn khéo nói nên dễ có được các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp, không chỉ giúp cuộc sống của con giáp này phong phú hơn mà còn giúp ích rất nhiều cho công việc.

Canh Thân | 1980

Canh Thân ở phương diện tình cảm, bạn thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 16/8 - 22/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top