Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/4/2020: Mỗi đứa trẻ là một nhà khoa học

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/4/2020 khuyên bạn hãy có tầm nhìn sâu rộng để nhận định được tình hình sau dịch, tìm ra một lối đi mới cho bản thân, đừng chỉ đứng yên một chỗ.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 8/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tị Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/4/2020 là ngày Tân Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi có quý nhân Tam Hội giúp đỡ. Nhật trụ có Chính Quan, Chính Ấn, sự nghiệp có điềm lên hương.

Tâm tính của Kiếp Tài là nhiệt tình, thẳng thắn, ý chí kiên nhẫn, phấn đấu bất khuất, nhưng mù quáng, thiếu lý trí, thậm chí manh động, liều lĩnh. Trong vấn đề tài chính, con giáp này cần thận trọng để không dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/4/2020 nhờ gặp Tam Hội cục nên hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng một ngày nghỉ bình an hạnh phúc bên những người yêu thương mình. Bản mệnh muốn dành trọn vẹn thời gian bên gia đình và không bận tâm nhiều về những việc khác.

Vấn đề việc làm đang vì dịch bệnh mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chắc hẳn trong thời gian này, không ít người đang có ý định nhân cơ hội để chuyển đổi sang ngành nghề khác chắc tay hơn. Hãy có tầm nhìn sâu rộng để nhận định được tình hình sau dịch, tìm ra một lối đi mới cho bản thân nhé.

Tử vi ngày 8/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 3 ngày 8/4/2020 hôm nay, vận trình tài lộc được cải thiện. Ngoài khoản thu nhập chính thì tài chính được nâng cao còn nhờ các nguồn thu nhập phụ. Sự kiên trì, dai dẳng không bỏ cuộc của bản mệnh đã mang đến những thành quả đầu tiên.

Trong khoảng thời gian này, những người đang tạm nghỉ vì dịch cũng nên mày mò tìm thêm những công việc phụ khác để tránh hao hụt tiền bạc. Kiếp Tài dự báo bạn có thể bị thất thoát một khoản kha khá, vì thế hãy chú ý giữ gìn tài sản cá nhân.

 

Tình cảm

Trong hôm nay, tuổi Mùi dù đã lập gia đình hay đang còn độc thân cũng có những phút giây ngọt ngào, ấm áp bên cạnh người thân của mình.

Các bậc phụ huynh đừng nghĩ rằng việc ở nhà với con là vô cùng phiền phức. Nếu có thời gian, hãy tranh thủ khám phá đời sống nội tâm của trẻ, thay vì chỉ dừng ở mức kiểm soát hoạt động của con như thường lệ. Trẻ em có vô vàn vấn đề cần người lớn thấu hiểu. Đừng chỉ là phụ huynh mẫu mực, hãy là người cha, người mẹ tâm lý và biết cách yêu thương.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 9/4/2020

Sức khỏe

Thủy khí suy gây mất cân bằng âm dương. Tuổi Mùi cũng nên chú ý hơn đến các bộ phận có ngũ hành Thủy trong cơ thể như thận, bàng quang, hệ thống tiêu hóa, tử cung,... Ngũ hành không cân đối, dương hư âm hàn sẽ gây ra các dấu hiệu như phù nề, đau thắt lưng,... Con giáp này cần tích cực vận động và rèn luyện chạy bộ, hỗ trợ cơ thể sinh dương tản âm hiệu quả.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

 

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top