Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/4/2020: Sức nặng của ngôn từ

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/4/2020 rơi vào ngày Nhâm Ngọ là ngày hoa hồng liễu lục, lâm Thai địa. Có Tài tinh, Chính Quan, Dịch Mã. Gặp tháng hành Thổ thì nắm quyền uy.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 9/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/4/2020 là ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người Tuổi Mùi Lục Hợp với địa chi ngày. Hai quý nhân tọa mệnh hôm nay là Văn Xương và Quốc Ấn.

Ngày hoa hồng liễu lục, lâm Thai địa. Có Tài tinh, Chính Quan, Dịch Mã. Gặp tháng hành Thổ thì nắm quyền uy. Đường sự nghiệp sẽ có tin vui về chức vụ, quyền lực. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để tạo bước đệm thăng tiến cho mình.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/4/2020 có Chính Quan hứa hẹn về những cơ hội thăng tiến trước mắt. Có quý nhân giúp đỡ, con giáp này có thể tiến hành những kế hoạch táo bạo và nhận được sự ủng hộ của một số ít người tin tưởng bạn.

Đặc biệt, Quốc Ấn quý nhân tượng trưng cho con người lễ nghĩa và khí chất oai nghiêm sẽ giúp tuổi Mùi dễ dàng thuyết phục ngay cả với những người khó tính nhất. Bạn biết tôn trọng quyền lợi của người khác nên luôn nhận được sự nể vì, kính trọng.

Tử vi ngày 9/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 5 ngày 9/4/2020 hôm nay, Tài Tinh cũng là quý nhân nâng đỡ giúp vận tài lộc của con giáp này có tiến triển mới. Muốn dư thừa thì hơi khó, nhưng no đủ thì hiện tại bản mệnh có thể cố gắng được. Tài lộc của bạn sẽ chủ yếu đến từ may mắn, thế nên khi có cơ hội tới tay thì tuổi Mùi càng phải nỗ lực để nắm bắt.

 

Tình cảm

Hỏa Thổ tương sinh, bản mệnh rất có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng  cùng người mình yêu vào hôm nay. Tuy nhiên do là ngày hắc đạo nên tốt nhất vẫn không nên tiến hành những chuyện quan trọng. Đôi khi lễ lạt cũng là thứ mang tính chất hình thức. Quan trọng là hai người phải đồng tâm đồng lòng, hòa hợp tâm hồn với nhau trọn vẹn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 10/4/2020

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Mùi hôm nay bình ổn. Con giáp này luôn ghi nhớ những điều nhỏ nhặt để giúp cơ thể khỏe mạnh, bắt đầu từ việc đơn giản nhất như uống đủ nước, ăn chín uống sôi và luôn rửa sạch tay chân trước khi vào bữa.

Thời tiết đang ấm dần lên nên bản mệnh cũng hãy chú ý những triệu chứng của cơ thể trước khi trở trời. Hãy dành thời gian thả lỏng tinh thần và tận hưởng khoảng thời gian sống chậm hiếm hoi.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top