Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/4/2020: Xiềng xích tình yêu vô hình

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/4/2020 có Hồng Diễm lại mang vận đào hoa sát, tượng trưng cho nhân duyên khác giới cực thịnh. Đời sống tình cảm phong phú.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm:  ★★☆☆☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/4/2020 là ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi phối hợp cục diện Sửu Mùi tương xung, làm gì cũng gặp rắc rối, nhất là chuyện kiện tụng.

Thần sát có Dương Đao, Hồng Diễm. Hồng Diễm lại mang vận đào hoa sát, tượng trưng cho nhân duyên khác giới cực thịnh. Đời sống tình cảm phong phú. Ngoài việc hấp dẫn sự ngưỡng mộ từ người khác thì cung mệnh này còn mang đào hoa. Ý chỉ chủ nhân tính cách đa tình, lãng mạn.

Số may mắn: 3,4 6,7

Số kiêng kỵ: 2,5, 8.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/4/2020 do bởi không gian làm việc ngột ngạt, tù túng, khiến tâm trạng làm việc của bạn tụt dốc không phanh. Chưa kể, khả năng kiểm soát vấn đề và thích ứng linh hoạt trước các tình huống khác nhau còn hạn chế gián tiếp gây ra cho bạn khá nhiều rắc rối.

Trong ngày gặp Dương Đao, vì là ngày xấu nên sẽ phát huy tác dụng giúp đỡ, giúp con giáp này thoát khỏi họa thị phi, đồn thổi vô căn cứ. Tuy nhiên hãy chú ý điềm kiện tụng. Nếu bản mệnh có phát hiện ra bản thân đang có dấu hiệu nhiễm bệnh, hãy ngay lập tức thông báo với bộ y tế thay vì chủ quan và lẩn trốn gây hoang mang. Nếu không, hậu quả nhãn tiền của bạn sẽ không hề nhẹ nhàng chút nào.

Tử vi ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ Sáu ngày 3/4/2020 hôm nay, vận trình tài lộc đi xuống. Tiền bạc cứ không cánh mà bay vì ngoài cách khoản phát sinh bất ngờ thì bạn còn tiêu xài hoang phí nữa. Ở nhà khiến cho bản mệnh chán chường, ham muốn mua sắm tăng cao.

Thời gian kiếm tiền thì ít mà nghĩ cách tiêu tiền thì nhiều, tuổi Mùi hãy mau mắn chấn chỉnh lại bản thân, nếu không cả tháng này chỉ có ăn mì cầm hơi nhé.

 

Tình cảm

Vận trình tình cảm ảm đạm. Tác động của ngày tương xung tạo ra nhiều cản trở cho tình yêu lứa đôi. Bản mệnh chỉ cảm thấy ngột ngạt, bức bách vì sự áp đặt vô lý của đối phương trong mối quan hệ hiện tại.

Thói gia trưởng là một trong những tính cách mà cả nam mệnh và nữ mệnh đều khó từ bỏ. Đừng để tình cảm con cái, vợ chồng chia xa vì sự ép buộc vô căn cứ.

Nếu có dự định hay mong muốn gì, bản mệnh cần chia sẻ một cách thẳng thắn song không quá gay gắt để nhận được sự thông cảm của mọi thành viên trong gia đình. Đừng nghĩ mình là trên hết hoặc xứng đáng được ra lệnh cho người khác.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2020

Sức khỏe

Tương Xung khiến con giáp này bất an mọi bề, nhất là chuyện tiền nong hiện tại như bị mắc kẹt, chỉ có đồng ra chứ không có đồng vào. Nếu tình hình tài chính của bạn hiện tại chưa quá gay gắt, hãy vui vẻ tận hưởng mọi thứ trong khả năng của mình thay vì cứ “tham – sân – si” quá nhiều. Đừng quên vẫn có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top