Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2020: Nên nói ít làm nhiều

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2020 nhờ có Kim Điển tinh, tài mạo tư dung của con giáp này có thể được những người có khả năng phát hiện và dốc lòng đào tạo.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2020

Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2020 là ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi gặp Vong Thần, có Quý Nhân tinh, Kim Điển chiếu rọi.

Trong ngày có sao Thiên Quý mang đến sự may mắn, tốt lành cho mọi người, được quý nhân giúp đỡ. Tên thường gọi của Thiên Quý đó là Quý. Nó tượng trưng cho sự phúc đức do ông trời ban cho, đại diện cho sự che chở của Trời Phật hay cả sự Linh Thiêng cho con người.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h) ,Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2020 có điềm báo xấu trong vận trình sự nghiệp. Bản mệnh có thể bị cấp trên gây khó dễ. Những lúc như vậy, tốt nhất con giáp này hãy chứng minh điều ngược lại bằng năng lực thực tế của mình, việc tranh cãi chỉ gây thêm phản cảm mà thôi.

Hôm nay cũng nhờ có Kim Điển tinh, tài mạo tư dung của con giáp này có thể được những người có khả năng phát hiện và dốc lòng đào tạo. Hãy trau dồi những năng lực trời phú đó, đừng để cuộc sống vốn dĩ quá nhàm chán này bào mòn đi mất.

Tử vi ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong chủ nhật ngày 5/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi cần quyết đoán và chắc chắn hơn, tránh việc chần chừ, do dự trong thời gian quá dài mà vuột tay cơ hội kiếm tiền. Đặc biệt là cơ hội về tài vận lại càng hiếm có và xa xỉ trong hôm nay.

Ngày có Vong Thần nên suy nghĩ khó thông, bản mệnh hãy đặt ra những mục tiêu rõ ràng để biết điều mình thực sự cần làm trong thời điểm này là gì và nỗ lực phấn đấu đạt được.

 

Tình cảm

Thổ Mộc xung khắc, con giáp nàycũng cần phải chú ý đến lời ăn tiếng nói khi nói chuyện với mọi người nhiều hơn. Không phải ai cũng rộng lượng và sẵn sàng tha thứ cho những sự tổn thương mà con giáp này đã gây ra cho họ.

Chuyện tình cảm cũng đi vào ngõ cụt khi con giáp này không thể diễn đạt được điều mình muốn nói. Khiến cho đối phương hiểu nhầm hết lần này qua lần khác. Có lẽ phải mất khá nhiều thời gian để người ấy hiểu được sự chân thành của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 6/4/2020

Sức khỏe

Vong Thần chủ đau đầu, có thể do khí huyết không thông, hoặc con giáp này thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ. Bạn có thể uống một ly sữa nóng trước khi ngủ, buổi sáng uống nhiều nước, đồng thời kết hợp massage đầu nhẹ nhàng để giúp lưu thông máu.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top