Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/4/2020: Phiến diện như thầy bói xem voi

Người có Thương Quan không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/4/2020 là ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp Tỉ Kiên, gặp khó khăn hung vận sẽ có người cùng gánh vác.

Ngày Sơn lưu thủy trường, lâm Mộ địa. Có Thiên Quan, Kiếp Tài tọa mệnh. Chủ hư danh hư lợi, gặp tháng Sửu Thìn Tuất Mùi thì quý. Thiên Ất quý nhân trong mệnh chủ phú quý hưng vượng, công danh sớm thành, quan lộc dễ tiến.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/4/2020 cần phải đi thuận với các định nghĩa chuẩn bình thường thì mới mong thành công trong sự nghiệp. Nếu đi ngược thì công việc sẽ xuất hiện nhiều lỗ hổng, nhiều cạm bẫy đồng thời nảy sinh tính tham lam không tốt.

Mệnh có Thương Quan hành khiển cư xử khá phiến diện, sự nghiệp của bạn không được hoàn mỹ trong hôm nay. Bạn dễ bị người khác ganh ghét, công việc hay gặp chuyện không may và dễ thất bại. Khuyết điểm của họ là biết nhiều nhưng không tinh thông, làm được nhiều thứ nhưng không chuyên nghiệp..

Tử vi ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 7 ngày 19/4/2020 hôm nay, người tuổi này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.

Người có Thương Quan không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt. Nếu cứ đường đường chính chính, bạn sẽ không phải lo bị ai rình mò bắt lỗi.

 

Tử vi từng tháng tuổi Mùi nữ mạng năm 2020 - Tháng 2 nhảy vọt phát triển
Tử vi từng tháng tuổi Mùi nữ mạng năm 2020 - Tháng 2 nhảy vọt phát triển
Tử vi từng tháng tuổi Mùi nữ mạng năm 2020 - Tháng 2 nhảy vọt phát triển

Tử vi từng tháng tuổi Mùi nữ mạng năm 2020 trong bài viết dưới đây cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về vận trình của nữ mạng tuổi Mùi. Qua đó mong chúng ta sẽ lập được kế hoạch cho từng tháng năm 2020. Giúp cho tuổi Mùi có thể thuận lợi phát triển, thành công và đạt được những kỳ vọng của chính bản thân bạn.

Tình cảm

Những cuộc cãi vã trong hôm nay có nguy cơ sẽ vùi dập chuyện tình cảm của bạn! Thương Quan cho biết con giáp này không hề biết mình biết người, lúc nào cũng chỉ muốn tranh phần thắng nên sẽ khiến cho cả hai đều tổn thương sâu sắc.

Hãy kịp dừng lại ngay khi lý trí bạn trở lại. Học cách kiểm soát cơn giận và đừng trút giận lên những người không liên quan. Liệu bạn có nhận ra rằng, những cuộc tranh cãi nảy lửa không hề mang đến tác dụng gì. Cho dù bạn có muốn nói rõ ràng, nhưng cuối cùng vấn đề cũng không thể giải quyết được.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 20/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cũng dự báo những triệu chứng bệnh có thể xuất hiện vì hành Thủy suy yếu trong hôm nay. Ví dụ như đau thắt lưng, ù tai, đau gân cốt. Trọng điểm dưỡng sinh theo Đông Y là ở thận, cần chú trọng bổ dương khí. Nên ăn đồ ăn có tính nóng như ớt, hồ tiêu, thịt trâu thịt dê. Đồng thời kiêng đồ ăn sống nguội. Mùa đông phải giữ ấm cơ thể, xuân hạ cần bồi bổ dương khí, tham gia vận động nhiều để nâng cao sức khỏe.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top