Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/4/2020: Nhìn đời bằng cặp mắt bi quan

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi không được may mắn về tài lộc mà nhiều khả năng có họa mất của. Vì thế trong việc chi tiêu bản mệnh cần phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng, phân bổ tiền bạc cho hợp lí.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 13/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/4/2020 là ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi chịu Tương Hình. Trong thần sát gặp sao Kim Điển và Lưu Hà, có hung có cát.

Bính Tuất là ngày Thiên Phủ quý nhân, tọa Mộ địa, có phúc thần tài địa. Thiên Phủ là sao chủ về kéo dài tuổi thọ, giải ách, phụ trách về quyền lực, là chủ tể của cung tài bạch, nền tảng của phú quý. Bí Kinh nói rằng: “Thiên Phủ là Lộc Khố, mệnh gặp luôn là cát”.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/4/2020 không được lòng đồng nghiệp, đó cũng là nguyên nhân gây ra những bất đồng trong công việc, khiến cho tiến độ công việc chẳng được như kế hoạch. Bạn không biết phải làm thế nào để công việc được trôi chảy như ý muốn.

Do gặp phải cục diện tương hình nên dễ có xích mích, thị phi. Bản mệnh cần có có phương pháp “chữa cháy” để giải tỏa những hiểu lầm. Nếu con giáp này có được những cách xử lý linh hoạt thì phần thiệt hại sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 13/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 7 ngày 13/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi không được may mắn về tài lộc mà nhiều khả năng có họa mất của. Vì thế trong việc chi tiêu bản mệnh cần phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng, phân bổ tiền bạc cho hợp lí. Hơn nữa con giáp này cũng không nên cầm nhiều tiền bạc khi ra ngoài mà dễ bị lừa gạt hay vô tình làm mất.

 

Tình cảm

Chuyện tình yêu lứa đôi của bản mệnh trong ngày cũng không được tốt. Nhất là đối với người đã có gia đình, dường như bản mệnh và đối phương đang có quá nhiều mâu thuẫn trong thời gian vừa qua.

Nếu cần, hai người hãy cho nhau khoảng thời gian và khoảng cách nhất định để thư giãn cũng như đưa ra phương án hiệu quả nhất cho vấn đề hôn nhân của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 14/4/2020

Sức khỏe

Những chú Dê hôm nay còn có những suy nghĩ tiêu cực trong ngày thứ Hai đầu tuần. Vốn là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nhưng bản mệnh mệt mỏi khi bị nhiều việc cản trở. Con giáp này nên hiểu rằng thành công đến có phần muộn màng mà thôi. Hãy nỗ lực hơn nữa và tuyệt đối không nên vì những trở ngại ban đầu mà chùn bước.

Số may mắn: 3,4 6,7

Số kiêng kỵ: 2,5, 8.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 13/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top