Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/4/2020: Nghệ thuật thắp sáng tâm hồn

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/4/2020 có Chính Ấn, Chính Quan. Mang ý nghĩa vì đường học hành mà vượng thân, vinh hoa. Gặp tháng Thìn người làm nghề nghệ thuật công thành danh toại.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 14/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:    Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/4/2020 là ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi Tam Hợp với địa chi ngày. Thần sát có Âm Sai Dương Thác và Hồng Diễm, vận tình cảm hung cát đan xen.

Ngày trăng chiếu Thiên Môn, tọa Thai địa. Có Chính Ấn, Chính Quan. Mang ý nghĩa vì đường học hành mà vượng thân, vinh hoa. Gặp tháng Thìn người làm nghề nghệ thuật công thành danh toại.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/4/2020 có Chính Quan, Chính Ấn soi rạng. Hai cát tinh này đại diện cho chức vụ, quyền lợi, học hành, nghề nghiệp,… Bản mệnh ngày này hành sự theo khuôn phép, phục tùng lệnh cấp trên, hoàn thành tốt nghĩa vụ.

Con giáp này được đánh giá cao, có khi đã được “lọt mắt xanh” cho những vị trí tốt và xứng đáng với năng lực của bạn. Đặc biệt là với những người làm nghệ thuật sẽ đạt được những bước đi đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Tử vi ngày 14/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 3 ngày 14/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tiền bạc. Những kế hoạch đầu tư của bạn đã dần khẳng định bạn đang đi đúng đường, khoản lợi nhuận thu về ban đầu tuy không được lớn như mong đợi nhưng hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

 

Tình cảm

Nhân duyên vợ chồng của người tuổi này không tốt không tốt, rất dễ vướng chuyện thị phi và nếu thiếu đi sự khéo léo rất có thể nó trở thành một mối nguy cơ rạn nứt tình cảm. Âm Sai Dương Thác cho hay, có vẻ như cả hai đều đang trong tâm trạng dữ dội và gay gắt, không ai chịu nhịn ai, cho dù chỉ là một câu nói.

Thế nhưng Hồng Diễm lại đưa tin vui đến cho những người độc thân và các cặp đôi. Nhắc nhở họ hãy biết trân trọng lẫn nhau, biết nhìn nhận những mặt tốt của nhau chứ đừng chỉ nhớ đến những khuyết điểm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 15/4/2020

Sức khỏe

Nhờ cát khí từ Tam Hợp, bản mệnh cũng nên tận dụng để dành chút thời gian để quan tâm, chăm sóc người thân trong gia đình và nửa kia của mình sẽ tốt hơn. Đừng quá chìm sâu vào các mối quan hệ bên ngoài xã hội mà đánh mất sự quan tâm đối với những người trong nhà. Tình yêu thương nào cũng cần được vun xới, chăm sóc mỗi ngày.

Số may mắn:  3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi. Chó, tuổi Dê, tuổi. Lợn, tuổi Chuột

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 14/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top