Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11: Nhạy cảm và dễ tự ái

Tử vi tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11 có tính cách khá nóng tính. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11: Nhạy cảm và dễ tự ái

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 11 năm 2022 - Ngày 27 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thân tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Lập Đông. Trong Kinh dịch, tháng 10 Âm lịch trở đi ứng với quẻ Thuần Khôn, đặc điểm của quẻ này là có 6 hào âm, tượng của âm khí phát sinh cực thịnh, vạn vật chuyển sang trạng thái tĩnh tại, quy tàng. Quẻ này mang điềm cát vì tính chất ôn hòa, tĩnh tại, mềm mỏng, bao dung, nuôi dưỡng vạn vật như người mẹ, hay mặt đất bao la dung chứa, nuôi dưỡng vạn vật. Mệnh lý học cho rằng Lập Đông Thủy vượng nên người mạng Thủy, mạng Kim vận trình khá tốt. Họ chăm chỉ và tinh thần hưng phấn nên sẽ tự mình gây dựng nhiều thành tích hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Mão. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Khi làm việc người tuổi Mão luôn có được trí tuệ và sự thông tuệ cần thiết. Bạn hoạt bát giỏi ngoại giao, quen biết rộng rãi nên vận quý nhân khá vượng. Lòng trắc ẩn luôn giúp bạn gìn giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Thương Quan lâm suy nên mặt tài vận không gặp thuận lợi. Tính cách ham hư vinh, thích hưởng thụ nên người tuổi Mão tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyện ăn uống, vui chơi trong tuần này. Bản tính tự do, không muốn bị lễ nghĩa bó buộc nên bạn cũng không được đối tác và đồng nghiệp ủng hộ. Điều này cũng gây bất lợi cho mặt kiếm tiền của bạn.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11 mặt tình cảm dễ gặp phải nhiều đau khổ. Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, khiến người tuổi Mão gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong dằn vặt và đau khổ. Bởi bạn không chấp nhận nổi cuộc sống thường nhật phàm tục hiện nay. Bạn mong mỏi một đoạn tình cảm bay bổng và đầy lãng mạn. Với người tuổi Mão, hiện thực như một sợi dây trói, bó buộc trái tim tự do của mình.

Người tuổi Mão khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, người độc thân thường sẽ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến mâu thuẫn từ gia đình bạn bè hay chính gia đình của mình. Bạn chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp.

Sức khỏe

Trong tiết khí Lập Đông tuổi Mão cần phải cân bằng mối quan hệ ngũ hành giữa tạng phủ và thời tiết trong mùa đông. Thận và thời tiết mùa đông có quan hệ rất mật thiết, thận chủ thủy, tàng tinh, nếu thận khí bất túc, hoặc dương khí bất túc thì cơ thể bạn sẽ sợ lạnh. Nên tuổi Mão cần ăn uống thực phẩm có tính ấm, nóng như gừng tươi, đường đỏ, tô diệp, quất khô … để cải thiện sức khỏe trong tuần này.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão khá đa tình và ngang bướng, tử vi số khuyên bạn không nên quá tự do nếu không sẽ gây nên những ảnh hưởng cho bạn.

Ất Mão | 1975

Ất Mão thích tỏ ra hách dịch trước những vấn đề gai góc, vì bạn không thích hứa hẹn chính thức hay quá dấn sâu vào mạo hiểm trong .

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top