Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 18/4 - 24/4: Tiền hơi ít nhưng gặp quý nhân

Tử vi tuổi Mão tuần 18/4 - 24/4 kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Ngày 24 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 18/4 - 24/4

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 18/4 - 24/4 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mão khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Người tuổi Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp bạn luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Trí tuệ này được bạn sử dụng triệt để trong mặt kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 18/4 - 24/4 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Mão thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người tuổi Mão khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, người độc thân thường sẽ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến mâu thuẫn từ gia đình bạn bè hay chính gia đình của mình. Bạn chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Mão sẽ chịu ảnh hưởng từ tiết khí Thanh Minh. Thanh minh là thời gian ngày Lập xuân 45 ngày, sau ngày Đông chí 105 ngày. Và cười thường xuyên cũng khá bổ ích cho thân thể trong tiết trời này.  Đối với người tuổi Mão thì việc cười càng nhiều thì càng có lợi và càng giúp tuần hoàn máu não. Không chỉ giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái mà cười còn giãn các cơ mặt và cơ hàm, phòng chống co rút, biến chứng tai biến.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 18/4 - 24/4

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão mang một cá tính khá là mạnh mẽ, bên cạnh đó là một người có tấm lòng nhiệt thành kể cả là trong công việc hay là các mối quan hệ ngoài xã hội cũng vậy luôn.

Ất Mão | 1975

Ất Mão là người không dễ bị mắc lừa, có thể kiềm chế sở thích của mình để giữ vững bí mật hay những việc cá nhân riêng tư, cho nên bạn sẽ không bị tổn hại nếu gặp kẻ xấu trong .

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, xanh dương, xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 18/4 - 24/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top