Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9: Phấn đấu thoát nghèo

Tử vi tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9: Phấn đấu thoát nghèo

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 9 năm 2022 - Ngày 18 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Bạch Lộ. Bạch Lộ có hành Kim thịnh vượng, Mộc khí suy thoái tạo ra thế cục Kim Mộc tranh chấp. Không gian khô khan, dễ phạm họa thị phi, tiểu nhân. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Mão trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Mão khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Mão gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Mão khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, người độc thân thường sẽ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến mâu thuẫn từ gia đình bạn bè hay chính gia đình của mình. Bạn chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Mão nên thuận theo tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này tiết trời bắt đầu chuyển lạnh Đông Y khuyến cáo nên mặc thêm quần áo ấm. Tuy nhiên không thể mặc quá dày cơ thể cần có không gian để thích ứng. Ngoài ra trong thời gian này bạn cũng có thể tập một số bài thể dục nhẹ nhàng giúp tăng cường sức đề kháng.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão mang một cá tính khá là mạnh mẽ, bên cạnh đó là một người có tấm lòng nhiệt thành kể cả là trong công việc hay là các mối quan hệ ngoài xã hội cũng vậy luôn.

Ất Mão | 1975

Ất Mão thích tỏ ra hách dịch trước những vấn đề gai góc, vì bạn không thích hứa hẹn chính thức hay quá dấn sâu vào mạo hiểm trong .

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top