Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 9/4/2020: Con giáp thứ 13

Tử vi tuổi Mão ngày 9/4/2020 là ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Đào Hoa tương phá. Tuy ngày này tuổi Mão sẽ vượng đường nhân duyên nhưng nhắc nhở bản mệnh cần tỉnh táo, biết được ai là người thật lòng với mình chứ đừng quá nhẹ dạ cả tin. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 9/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 2, 5, 8, 1 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4. 

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Tử Vi Ngày 9/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tài nguyên lớn nhất của tuổi Mão trong công việc ngày hôm nay chính là nhân duyên của bạn. Nhân duyên tốt là tài sản to lớn của một người. Có được nó rồi, sự nghiệp sẽ thuận lợi, cuộc sống sẽ được như ý. Nhưng, nhân duyên tốt sẽ không từ trên trời rơi xuống, mà cần đến sự cố gắng chăm chỉ của bạn.

Làm việc ở nhà khiến tuổi Mão mất cơ hội kết nối với những người xung quanh, nhưng đây cũng là thời điểm các mạng xã hội chứng tỏ được công dụng của mình. Con giáp Mão nên lợi dụng những liên hệ mình đang có để giải quyết các vấn đề trong công việc. Đồng thời, sau khi đã đạt được mục đích, đừng quên bày tỏ lòng thành và sự cảm kích của mình đối với người kia. 

Tài vận

Về tài chính, bản mệnh có cơ hội gặp may mắn tài vận trong ngày. Người nhà hoặc bạn bè của bạn là nơi đáng tin cậy đề chia sẻ những gánh nặng tài chính. Bạn có thể sẽ nhận được sự trợ giúp từ họ đấy. Ngoài ra, với những tuổi Mão mới kết hôn thì điều bạn cần làm là cố gắng tránh chi “quá tay” cho những món đồ quá xa xỉ, vượt quá khả năng của gia đình mình. Một cuộc sống hôn nhân không nợ nần sẽ bền vững hơn.

Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn
Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn
Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn

Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020 sẽ cung cấp cho độc giả tường giải chi tiết về vận trình hung cát của tuổi Mão nam mạng theo từng tháng Âm lịch. Trong năm 2020, bản mệnh chú ý những điều gì, khi nào nên tiến, khi nào nên lùi? Con giáp này sẽ có những tháng may mắn nào và có những tháng xui xẻo nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết!

Tình cảm

Về tình cảm, Đào Hoa tương phá là điềm báo xấu cho những cặp đang yêu. Đồng ý là trong tình yêu, ai cũng cần có một khoảng trời riêng của mình. Điện thoại, laptop là vật riêng tư nên đối phương có cài đặt mật khẩu cũng là điều bình thường và chúng ta nên tôn trọng nó. Tuy nhiên, trong trường hợp ngay từ lúc yêu nhau, người kia đã rất thoải mái để bạn sử dụng điện thoại, chơi Facebook mà không kiêng kị nhưng bây giờ, lại quay ngoắt 180 độ.

Cài đặt mật khẩu, đi đâu cũng phải kè kè điện thoại bên cạnh và bạn không bao giờ có thể tiếp cận được như trước nữa. Dấu hiệu này thật sự khả nghi. Bởi nếu không có gì mờ ám thì việc gì phải thế? Hãy cẩn thận về tình yêu của hai người.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Mão trong ngày này khá ổn định. Với các con giáp Mão đang định giảm cân thì bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống của mình. Một cách giảm cân hay là sử dụng miến, tuy nhiên việc này có thể trở nên nguy hiểm với những người mắc bệnh tiểu đường.

Thông thường, đối với bệnh nhân tiểu đường, cần cắt giảm khoảng 10% tinh bột so với nhu cầu năng lượng bình thường mà cơ thể cần. Bù lại, người bệnh nên tăng 10% khẩu phần đạm. Người bệnh vẫn có thể ăn cơm hoặc ăn miến với lượng vừa đủ, phù hợp với thể trạng cơ thể.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 10/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top