Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 10/4/2020: Mơ không đúng giấc

Tử vi tuổi Mão ngày 10/4/2020 là ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Điềm báo cho thấy tuổi Mão có nhiều sáng kiến trong công việc nhưng còn thiếu thực tế, khó được tán thành. Ngày này là ngày hắc đạo, bản mệnh nên chú ý cẩn thận trong mọi việc. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão gặp Mùi thì sinh Tam Hợp Mộc cục. Mộc khí giúp con giáp này thể hiện được khả năng giao tiếp, ăn nói khéo léo của mình nhưng lại trở nên dễ mềm lòng trước lời nói của người khác. Bạn có ý tưởng nhưng lại không được thực tế cho lắm, vì vậy mà khi bạn nêu ra suy nghĩ của mình thì chỉ nhận lại được sự phản đối. 

Thật ra, trong kinh doanh, chỉ có một vài quyết định quan trọng. Những người có tư duy thực tế hiểu sự khác biệt giữa những quyết định quan trọng và những quyết định không thực sự cần thiết trong việc kinh doanh thông thường. Những quyết định có tính quan trọng liên quan mật thiết đến mục đích của bạn. Vì vậy, hãy điều chỉnh tư duy để thành công.

Tài vận

Tình hình tài vận ở mức trung bình nhưng không quá tệ. Con giáp này cũng có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập cho mình trong hôm nay. Người buôn bán kinh doanh nếu chớp được thời cơ thì buôn bán rất phát lộc. Tuy đối thủ cạnh tranh không hề dễ đối phó nhưng tuổi Mão vẫn có thể giành được phần thắng.

Nếu như không thể nhanh chóng nhìn nhận được và nắm chắc cơ hội này, phản ứng chậm chạp, không dứt khoát thì sẽ bị người khác nhanh chân đi trước, khi đó hối hận không còn kịp nữa. Người cạnh tranh hiện đại phải rất coi trọng “cơ hội” phải tranh thủ thời gian  từng giây từng phút, nếu có cơ hội phải quyết đoán, dứt khoát bắt tay vào làm ngay.

Tình cảm

Tình cảm trong ngày này rất hài hòa, bạn kết nối được với những người xung quanh. Anh chị em trong nhà hòa thuận, bạn bè tương trợ lẫn nhau. Thay vì tìm cách thay đổi bạn theo cách nhìn của họ, bạn tốt sẽ muốn bạn sống thật với chính mình và tự tin thể hiện cá tính. Những người bạn tốt chắc chắn sẽ để bạn được sống thoải mái và tự tin khi là chính mình. Và đối với họ, cá tính thật của bạn mới là điều đáng quý, bạn chẳng cần phải cố gắng thay đổi gì cả. 

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Mão được Mộc khí tương trợ nên rất ổn định. Chúng ta có thể điều chỉnh trọng lượng cơ thể thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục, tức là kiểm soát tổng năng lượng ăn vào và tập thể dục với số lượng thích hợp. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần phải giảm lượng tiêu thụ thức ăn hàng ngày trong chế độ ăn uống hiện tại. Ví dụ, mỗi bữa ăn 7, 8 phần thì no, nên giảm xuống còn 5, 6 phần.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 11/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top