Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 30/3/2020: Dũng cảm đối đầu

Tử vi tuổi Mão ngày 30/3/2020 là ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Kiếp Sát. Kiếp Sát là điềm báo xấu về tiền tài, nếu không cẩn thận thì tuổi Mão có thể vì tài chính mà ảnh hưởng đến công việc của mình. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 30/3/2020

Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9,  3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh 

Quý nhân: Tuổi rắn, tuổi Ngựa 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Tử Vi Ngày 30/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Hôm nay, tử vi dự báo rằng tuổi Mão vốn tài trí lại cần cù chăm chỉ sẽ có cơ hội chuyển mình trong sự nghiệp. Nhất là đối với những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng thêm thuận lợi. Tuy nhiên, cơ hội sẽ chỉ đến với những người xứng đáng, vì vậy mà tuổi Mão nên can đảm đối mặt với những rủi ro chứ đừng lựa chọn phương án quá an toàn.

Nếu bạn đã suy nghĩ thông suốt thì nên tiến hành ngay. Tuổi Mão nên nhờ một người đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm xem qua những kế hoạch của mình. Dù sao thì phán đoán cá nhân của bạn chưa chắc đã chính xác. Quan trọng là cần nắm bắt thời cơ và đủ mạnh mẽ để đưa suy nghĩ thành thực tế. 

Tài vận

Về tài vận, tiền bạc với bạn không phải là vấn đề lớn. Con giáp này thường được bạn bè, gia đình hỗ trợ tài chính nên ít khi rơi vào cảnh túng thiếu. Tuy nhiên, cũng vì quen được giúp đỡ nên tuổi Mão thiếu sự sắc bén trong những vấn đề về tài chính.

Kiếp Sát hiện diện, bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc. Hãy cẩn thận vì nếu ngân sách hao hụt quá nhiều thì kế hoạch sự nghiệp của bạn có thể sẽ phải trì hoãn lại. 

Tình cảm

Những xung đột, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm có thể xảy đến với tuổi Mão. Bản mệnh không thực sự trân trọng người bên cạnh mình thì khó có thể giữ được hạnh phúc trong tay. Đừng mãi đứng núi này trông núi nọ. Con giáp này có thể nghĩ rằng để cho mình một phương án dự phòng bao giờ cũng sẽ tốt hơn.

Chính điều đó khiến tuổi Mão trở thành kẻ “bắt cá hai tay”. Tình cảm là điều khó có thể đoán định được. Ngũ hành tương xung, người độc thân nếu không mở lòng mình để đón nhận, để chia sẻ tình cảm thì e rằng tuổi Mão sẽ vẫn mãi giữ nguyên trái tim không chút sứt mẻ cho riêng mình mà thôi.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Mão trong ngày thứ Hai này tương đối ổn định. Nếu bản mệnh không có thói quen đọc sách trước khi ngủ thì hãy thử, vì trước khi ngủ đọc vài trang sách sẽ giúp giấc ngủ sâu hơn. Bản mệnh có thể chọn vài cuốn sách về chủ đề mà mình đang quan tâm, để ngay đầu giường và đọc mỗi tối.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 31/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top