Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 31/3/2020: Dãi dầu sương gió

Tử vi tuổi Mão ngày 31/3/2020 là ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này địa chi tuổi Mão Mộc tương xung với địa chi ngày Dậu Kim. Ngũ hành xung khắc thì chuyện tình cảm và sức khỏe của tuổi Mão sẽ gặp ảnh hưởng rõ rệt. Tuy nhiên, công việc vẫn giữ được trạng thái tốt nhờ có Văn Xương tinh hộ mệnh.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 31/3/2020

Dương lịch: Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5, 9 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Chó, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Dậu, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Tử Vi Ngày 31/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Văn Xương tinh tọa mệnh thì các tuổi Mão đang học tập, nghiên cứu sẽ có nhiều kết quả tốt. Con giáp này làm nghề viết lách, diễn thuyết, quảng bá... sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, để đạt được thành công thì bạn sẽ phải dãi dầu sương gió, tuổi Mão nên chuẩn bị tinh thần mạnh mẽ, kiên gan để đối mặt với thách thức. 

Tài vận

Tuổi Mão nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù bản mệnh có nhiều tiền đến mấy cũng không nên khoe khoang vì có thể khiến kẻ tiểu nhân ganh tỵ mà nảy sinh lòng tham, nhất là khi đối phương quá cần hoặc đang gặp khó khăn tài chính.

Tình cảm

Về phương diện tình cảm của tuổi Mão trong ngày hôm nay không được như ý do ngũ hành xung khắc. Kim phá Mộc nên bạn và người kia không hòa thuận với nhau. Hai người có thể sẽ vì các vấn đề tiền bạc mà nảy sinh tranh cãi. Thế nhưng bản mệnh cũng không nên tốn thời gian vào việc cãi vã vì cũng chỉ tốn công vô ích mà thôi. Bản mệnh nên tập trung giải đưa ra giải pháp cụ thể thì đầu óc mới minh mẫn để làm việc và tận hưởng cuộc sống được.

Một mối quan hệ muốn có được hạnh phúc thì hai người phải biết chấp nhận sự khác biệt của đối phương và thích ứng với chúng. Hãy cùng nhau làm những việc theo sở thích chung thì đối phương cũng sẵn lòng hỗ trợ những đam mê của bản mệnh mà thôi.

Sức khỏe

Con giáp này hãy cố gắng lấy lại sự thăng bằng cho bản thân trước khi bắt tay vào làm việc. Ngoài ra cũng nên thiết lập lối sống khoa học, lành mạnh, hạn chế những thói quen xấu không có lợi cho cơ thể như uống nước có ga, cafe hay thuốc lá, rượu bia…

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 1/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top