Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 29/4/2020: Mộc khí báo thính hưng

Tử vi tuổi Mão ngày 29/4/2020 là ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Đây là điềm báo may mắn trong vận trình cuộc sống. Ngoài ra, tuổi Mão còn gặp Thương Quan và Tử vận trong vận trình ngày hôm nay. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Bạn cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn. Nhưng điều này cũng dễ bị người khác đố kỵ và bản thân bạn cũng trở nên đố kỵ người khác. 

Với tinh lực hơn người, những mệnh làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp nhiều thuận lợi. Nếu gặp vấn đề tranh cãi, có tiềm tàng mâu thuẫn bạn cần tránh mặt. Vì bản thân đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi cho chính mình. Ngoài ra với việc hợp tác với công ty khác thì cần chớ đặt quá nhiều hoài nghi. Một khi gặp trắc trở chính bạn sẽ bị đả kích đầu tiên. Thậm chí trường hợp xấu còn tự mình dằn vặt mình và làm ra những hành động ngu xuẩn, tổn hại đến sự nghiệp. 

Tài vận

Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công. 

Sợ nhất là tính cách viển vông, nhu nhược khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt. Tính hướng nội nên gặp chút khó khăn dễ dàng suy nghĩ tiêu cực. Bạn có xu hướng đóng cửa trái tim, bế quan tỏa cảng trong chuyện tình cảm. Tự mình gây áp lực chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải. Nữ mạng độc thân thiếu hiện thực, bản thân tự co mình nên duyên phận chưa tới. 

Sức khỏe

Hạn chế ra đường, ở trong nhà nhiều ngày có thể tác động đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả sức khỏe. Làn da cũng là một trong những bộ phận đầu tiên trên cơ thể chịu tác động của việc này.

Mối liên hệ giữa tâm trạng với sức khỏe làn da là điều không thể phủ nhận. Hệ thống thần kinh và làn da liên kết mật thiết, thậm chí còn "giao tiếp" với nhau. Nói cách khác, mọi người có thể coi da là nơi phản ánh sức khỏe và tâm lý của con người.

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 30/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top