Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 30/4/2020: Tý Kiên thắng thế

Tử vi tuổi Mão ngày 30/4/2020 là ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Tý Kiên. Ngoài ra, bản mệnh còn có Trường Sinh và Thiên Ấn trong vận trình ngày. Hãy theo dõi bài viết để biết về chi tiết hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương.

Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức. Chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh. 

Tài vận

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc. Bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát. 

Tình cảm

Người có Ấn tinh tọa mạng có sự tưởng tượng rất phong phú về tình cảm. Chỉ có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều. Suy nghĩ thiếu thực tế nên không được mọi người tiếp nhận.

Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng dằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. TUVISO khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà. 

Sức khỏe

Sữa chua ít chất béo thực ra lại chứa nhiều đường hơn bạn nghĩ đấy. Giống như nhiều sản phẩm ít béo khác, sữa chua ít béo có thêm đường để tăng hương vị. Thông thường, một ly sữa chua ít béo nặng 245 gram có thể chứa tới 47 gram đường (khoảng 12 muỗng cà phê).

Hơn nữa, sữa chua ít béo dường như không đem lại nhiều lợi ích sức khỏe như sữa chua đầy đủ chất béo. Tốt nhất, bạn nên chọn sữa chua nguyên chất hoặc sữa chua Hy Lạp. Tránh sữa chua có nhiều đường.

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 1/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top