Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 28/3/2020: Công tư phân minh

Tử vi tuổi Mão ngày 28/3/2020 là ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi mão Mộc gặp địa ngày Ngọ Hỏa thì bản mệnh gặp đào hoa tương phá. Tuổi Mão có cơ hội trong tình yêu nhưng không quá rực rỡ, con giáp này nên cẩn thận với các mối quan hệ mình đang có. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 28/3/2020

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn:

Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu Xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng ngày này tuổi Mão phải hết sức cẩn thận, tốt nhất là bạn nên giữ mình tỉnh táo trước những cám dỗ trong công việc. Ngọ phá Mão không phải là chuyện đùa, con giáp này dễ lâm vào cảnh thật giả lẫn lộn, không biết nên tin tưởng ai trong công việc.

Nhất là với những tuổi Mão làm hành chính thì càng khó nói bởi chuyện giấy tờ một khi đã nhầm thì dễ kéo theo nhiều hệ lụy. Nếu muốn thành công, tuổi Mão nên có nguyên tắc của mình. Bạn hiểu rõ mình cần phải công tư phân minh, tránh xa những mối quan hệ tiềm ẩn rủi ro. 

Tài vận

Đào hoa xung khắc tiền bạc. Điềm báo này xuất hiện nhắc nhở tuổi Mão nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, có thể bản mệnh sẽ bỏ quên một số thứ rất quan trọng như là những lời hẹn trước, đồ vật quý giá nào đó…

Tình cảm

Không phải mối quan hệ tình ái ngọt ngào nào cũng có cái kết như mơ. Và, cũng không phải tình yêu nào cũng giúp cho cuộc đời bạn tốt đẹp, vui tươi hơn. Có những mối quan hệ rất độc hại, người kia chỉ muốn độc chiếm bạn cho riêng mình và nếu không thể có được điều họ muốn thì họ có thể làm những điều bạn chẳng thể lường được.

Tuổi Mão là người nặng tình cảm, bạn quá mềm yếu trong những cảm xúc cá nhân nên đôi khi không thể cứng rắn cắt đứt mối quan hệ. Nếu không thể giải quyết ổn thỏa thì nó sẽ gây ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn là bạn nghĩ đó. 

Sức khỏe

Bên cạnh đó, trong ngày thứ Bảy này tuổi Mão nên chú ý tới sức khỏe của mình, do ngũ hành Kim vượng có thể ảnh hưởng tới chức năng xương khớp. Hãy điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý hơn đồng thời thử tập các bài tập nâng cao sức khỏe xem sao.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 29/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top