Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 29/3/2020: Ất Mão hãy đề phòng

Tử vi tuổi Mão ngày 29/3/2020 là ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Bản mệnh lại được Quý Nhân tinh hỗ trợ thì sự nghiệp và tình duyên đều an lành. Tuy nhiên tuổi Mão đừng quá sa đà vào tình ái mà lơ là những mặt khác của cuộc sống.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 29/3/2020

Dương lịch: Ngày 28tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 9 

Số kiêng kỵ: 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay, tuổi Mão tự tin hơn với những gì mình theo đuổi. Con giáp này làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình song vẫn có lúc chần chừ, e dè. Bản mệnh hãy tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.

Nhờ có Quý Nhân tinh hỗ trợ mà công việc của con giáp này có nhiều khởi sắc, tuy nhiên với những người tuổi Ất Mão thì nên cẩn thận hơn bình thường bởi hôm nay thiên can ngày xung khắc với thiên can tuổi của bạn. Tân Kim phá Ất Mộc, e rằng bản mệnh sẽ gặp phải những khách hàng "khó chơi" và nhiều yêu cầu "khó nuốt".

Tài vận

Tình hình tài vận khá khởi sắc. Tuy không quá rõ rệt đối với những người kinh doanh buôn bán do ảnh hưởng của dịch bệnh khiến thị trường trì trệ nhưng tài chính cá nhân của bạn vẫn có những dấu hiệu đầy hy vọng. Tuổi Mão nên chủ động tiết kiệm, tìm cách để tăng thêm thu nhập chứ đừng ngồi yên chờ đợi. Thụ động không phải là một lựa chọn tốt đâu.

Tình cảm

Ngày tam hợp mang đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm cho tuổi Sửu. Bản mệnh và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý, đó quả là một liệu pháp tinh thần tuyệt vời cho con giáp này.

Quý nhân ở bên, dẫn dắt người độc thân trên con đường tình yêu, không để bản mệnh lầm đường lạc lối. Tình duyên không phải lúc nào cũng có, thế nên nếu có cơ hội trong tay cần nhanh chóng nắm bắt. Tuổi Mão có thể sẽ có thêm nhiều mối quan hệ khác phái mới, hãy thử cho trái tim mình thêm cơ hội để yêu thương.

Sức khỏe

Sức khỏe gặp Tử Khí thì tốt nhất nên cẩn thận, đề phòng đi đường bị trầy xước, ngã xe... Trong thời điểm nhạy cảm này, nếu không có việc gì quan trọng thì tốt nhất là bạn nên ở trong nhà. Con giáp này cũng nên chú ý, đừng mải nghĩ Đông nghĩ Tây rồi lúc nấu ăn, giặt là lại tự làm mình bị thương. 

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 30/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top