Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 25/05/2020: Tam Hội khéo léo

Tử vi tuổi Mão ngày 25/05/2020 là Ngày Mậu Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 25/05/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 25/05/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm. Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình.

Tài lộc

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố. Bởi vì Mộc Dục nằm ở giai đoạn "sức đề kháng yếu", bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đâu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc.

Sức khỏe

Mộc khắc ThổDưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻcủa toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…Để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 25/05/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Cảm xúc bất ổn khiến chuyện tình cảm đi xuống dốc. Thường xuyên nổi cáu với mọi người trong nhà. Người này không chịu được khổ, không kiên nhẫn với công việc.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 25/05/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 25/05/2020

Mặt tình cảm của người này mang căn Hỏa điển hình của Tam Hội. Nữ mạng có một này nào đó rất điêu luyện và từng trải. Nhưng bạn lại thiếu đi chút nào đó mềm mại dịu dàng từ âm khí. Với Hỏa vận dương khí mạnh, nhìn bạn thì xinh đẹp nhưng nội tâm lại vô cùng bất an. Không cam chịu trói buộc bởi người nào.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 25/05/2020

Với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được tài lộc. Khi bạn xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 25/05/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 25/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top