Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 23/3/2020: Chiều quá mà sinh hư

Tử vi tuổi Mão ngày 23/3/2020 là ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì sinh Can Lộc. Can Lộc là điềm báo hung cát liên quan đến tài chính, nếu đi đúng hướng thì hôm nay bạn sẽ gặp may mắn tiền tài. Tuy nhiên, ngũ hành Thổ Mộc tương khắc nên e rằng vận trình tình cảm và sức khỏe của bạn sẽ không được tốt. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 23/3/2020

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão không gặp nhiều khó khăn nhờ căn mệnh cứng cỏi, tài hoa. Song tình hình vẫn chưa được khả quan cho lắm nên tạm thời dừng triển khai công việc lớn. Con giáp này cứ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng đợi thời cơ chín muồi đưa vào thực hiện sẽ hiệu quả hơn.

Lúc này bản mệnh nên học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm của người đi trước để đưa ra dự án có tính khả thi. Khi chuẩn bị tốt rồi thì bắt tay vào tiến hành sẽ giảm bớt khó khăn, tuổi Mão cũng thoải mái thể hiện khả năng của mình, lúc đó thực lực sẽ thắng may mắn.

Tài vận

Về tài chính, Can Lộc là điềm báo biến động tiền tài. Bạn kiếm được tiền nhưng lại dễ sa vào những việc cần phải tiêu pha, nuông chiều chính mình. Vì vậy mà nếu không biết giữ gìn thì sẽ mất nhiều hơn được. Chỉ cần tuổi Mão tỉnh táo hơn và làm chủ chính mình thì tiền bạc đối với bạn không phải là vấn đề. Hào phóng thì nên thật nhưng hãy có mức độ thôi nhé. 

Tình cảm

Trong ngày thứ Hai này ngũ hành tương khắc nên tuổi Mão cần chú ý lời ăn tiếng nói gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới bầu không khí trong gia đình. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời hãy cho qua, đợi khi bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo thì giải quyết sẽ tốt hơn.

Con giáp Mão thu hút nhiều người, bạn vừa có vẻ ngoài nhã nhặn lại có tính cách rất mực quyến rũ. Chính vì vậy mà người bạn đời của bạn chẳng thể nào yên tâm. Họ luôn lo lắng về bạn và đôi khi sự kiểm soát của họ khiến tuổi Mão cảm thấy ngột ngạt.

Sức khỏe

Phương diện sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay có phần kém đi vì ngũ hành tương khắc, bản mệnh dễ bị môi trường tác động nhất là khi tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh. Do đó trong ngày hôm nay con giáp này nên hạn chế di chuyển để thân thể tránh bị ảnh hưởng xấu.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 24/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top