Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 22/3/2020: Tự mình hại mình

Tử vi tuổi Mão ngày 22/3/2020 là ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tý Thủy thì bản mệnh rơi vào cục diện tương hình vô lễ. Tuổi Mão không có nhiều may mắn và thuận lợi trong ngày, lại thêm thần sát Dương Đao hiển hiện thì tuổi Mão dễ tự mình hại mình. Nhìn chung cần phải chú ý hành động, lời ăn tiếng nói trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 22/3/2020

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng ngày hôm nay tuổi Mão sẽ hiểu nhầm người khác. Bạn là người tính tình hiền lành, nhu hòa nhưng khi đã quyết định chuyện gì thì thường ương ngạnh, cứng đầu. Trong công việc, con giáp này thường được nhiều người yêu mến nhưng cũng có không ít lần do hiểu nhầm mà nghi kỵ người khác. Tốt nhất bạn nên tỉnh táo hơn để biết được ai là người thực sự tốt với mình. 

Ngày này có Dương Đao tọa mệnh, lại gặp Mão thì dễ bị uy phong của chính mình làm hại. Bạn cứ cho rằng mình đã đúng và lớn tiếng chỉ trích người kia mà không hề biết rõ lỗi sai của mình. Nếu đối phương là người hiền hòa, độ lượng thì có thể họ sẽ hiểu cho bạn và bỏ qua. Tuy nhiên, không cẩn thận thì sẽ gặp phải người nhỏ nhen, ghi thù báo oán. Tuổi Mão nên lưu ý lời ăn tiếng nói trong ngày của mình.

Tài vận

Con giáp này là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao, thậm chí tuổi Mão còn dễ dàng bỏ qua cơ hội trước mắt. Có thể một cuộc sống yên bình, không có nhiều mâu thuẫn, tranh giành khá phù hợp với bản mệnh. Chính vì vậy mà tình hình tài chính cũng không mấy sáng lạn. Phấn đấu hơn thì sẽ thu về được nhiều hơn. 

Tình cảm

Hàm Trì báo hiệu những trục trặc trong tình cảm lứa đôi. Bạn dễ gặp cảnh người thứ ba chen vào mối quan hệ của mình. Kết quả này có thể đến từ việc bạn và người kia đã lâu không dành thời gian cho nhau, cảm xúc dần trở nên nguội lạnh. Ngũ hành xung khắc, trong ngày Chủ Nhật này tuổi Mão cần chú ý hơn đến người thân của mình.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh và đối phương cần phải chú ý trò chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, việc bất đồng ý kiến sẽ xảy ra thường xuyên, thậm chí lâu dần sẽ dễ gây rạn nứt.

Sức khỏe

Sức khỏe khá ổn định. Ngũ hành Thủy sinh Mộc nên bản mệnh không gặp nhiều rắc rối về sức khỏe. Tuy nhiên, Dương Đao cảnh báo bạn gặp điềm xước xát ngoài da, tốt nhất là bản mệnh không nên tham gia vào các môn thể thao mạnh trong ngày hôm nay. Tình hình bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, tuổi Mão hay nghỉ ngơi trong nhà và dành thời gian cho gia đình nhé. 

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 23/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top