Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/9 - 2/10: Sức sống bứt phá mạnh mẽ

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/9 - 2/10 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 9 năm 2022 - Ngày 2 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tý tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/9 - 2/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim thuộc tiết Thu Phân. Thu phân là một tiết khí nằm trong hai mươi tư tiết khí âm. Tiết thu phân là tiết khí có sự khởi đầu bằng điểm giữa của mùa. Thời gian diễn ra thu phân rơi vào khoảng tháng 8 âm lịch, đây là tháng thuộc chi Dậu, khí Kim cực vượng.

Bản chất của khí Kim chính là lạnh lùng và sát phạt. Vì vậy mà ở giai đoạn này sự sống của muôn loài đều bị kìm hãm và tiềm ẩn, chờ đợi để chuyển sang giai đoạn phát triển mới.

Theo bát quái thì Thu Phân nằm trong cung Dậu, thuộc phương vị chính tây là quẻ Quán. Nên tuần này mặc dù âm khí phát triển khá mạnh nhưng đây vẫn là quẻ tốt, mang lại nhiều may mắn và cát lành cho gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/9 - 2/10 sự nghiệp hanh thông. Mặt công việc của người tuổi Hợi gặp Thương Quan vượng vận nên khá tốt. Bạn có trí tuệ thông minh và tính tình hoạt bát sôi nổi của Thương Quan. Trong tuần tài hoa và trí thông minh của người tuổi Hợi được phát huy triệt để. Làm việc gì cũng thuận lợi, khăn đều được giải quyết. Chính vì vậy mà tuổi Hợi đã lọt top 3 con giáp ôm trọn may mắn của đất trời tuần 26/9 - 2/10.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Vận tài lộc được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Bạn có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn mạnh mẽ, giúp người tuổi Hợi mạnh bạo hơn trong các cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 26/9 - 2/10 chuyện tình cảm khá thăng hoa. Thần Sát Thương Quan thúc ép bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Người tuổi Hợi sống “dối trá”, rõ ràng đau lòng đến mức không thể hít thở, nhưng trước mặt người mình yêu nhất vẫn giả bộ kiên cường. Không dễ dàng để người khác đi vào thế giới nội tâm của mình.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Hợi rơi vào tiết khí Thu Phân thời tiết thu Táo, khô; nó nhắc nhở nên ăn cơm khi trời nhá nhèm tối để nhuận táo. Và nên ăn những món ít chua, ít cay; đồ chua có thể dùng một lượng vừa phải để thúc đẩy tiêu hóa. 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 26/9 - 2/10

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi mệnh Ốc Thượng Thổ có phần khô khan trong lối sống, tâm tình khó đoán biết.

Ất Hợi | 1995

Trong công việc Ất Hợi khá nhiệt tình và sôi nổi nên đồng đội hay đối tác quá u buồn, tẻ nhạt sẽ khiến bạn chùn bước. Tác phong làm việc lanh lợi, hoạt bát nên hiệu suất làm việc của bạn rất nhanh gọn. Có thể thấy vận sự nghiệp hôm nay tương đối an toàn.

Quý Hợi | 1983

Với phương châm phương châm mình vì mọi người, mọi người vì mình nên vận thế của bạn luôn thuận lợi.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi đôi lúc ngây thơ lãng mạn, tự tin về tình cảm. Nhưng cũng kiên cường, có tài của bậc lãnh đạo, có ý chí tiến thủ cao về nghề nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 0, 2
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, màu nâu
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top