Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 21/6 - 27/6 : Không giỏi giao tiếp

Tử vi tuổi Hợi tuần 21/6 - 27/6 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 6 năm 2021 - Ngày 27 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Hợi tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuổi Hợi tuần 21/6 - 27/6 rơi vào thiên can Kỷ của Hạ Chí, ngũ hành bước vào thời kỳ kìm hãm giữa Hỏa và Thổ. Hỏa khí được kiềm chế hơn, mọi người trở nên khô khan và nóng nảy. Lúc này những mạng Mộc và mạng Hỏa vẫn gặp nhiều thuận lợi. Người tuổi Mùi, tuổi Tuất và người mạng Kim thì chịu nhiều sự kìm kẹp, vận thế đa đoan và nhiều vất vả. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 21/6 - 27/6 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Hợi làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Hợi đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Hợi trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 21/6 - 27/6 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Hợi chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 21/6 - 27/6

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi luôn là tấm gương mẫu mực rất đáng noi theo cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Sự tốt bụng và biết quan tâm đến mọi người giúp vận quý nhân của bạn luôn thuận lợi.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi khá đào hoa nên dễ bị tình cảm chi phối đường công việc, sự nghiệp.

Tân Hợi | 1971

Người tuổi Tân Hợi 1971 tính tình rất trầm lặng, lòng dạ hiền lương nên vận quý nhân vô cùng rực rỡ.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 21/6 - 27/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top