Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 21/6 - 27/6 : Hào sảng

Tử vi tuổi Tý tuần 21/6 - 27/6 chuyện tình cảm thuận hòa. Thiên Tài tọa mạng đem tới tính cách năng động và giàu lòng nghĩa hiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 6 năm 2021 - Ngày 27 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuổi Tý tuần 21/6 - 27/6 rơi vào thiên can Kỷ của Hạ Chí, ngũ hành bước vào thời kỳ kìm hãm giữa Hỏa và Thổ. Hỏa khí được kiềm chế hơn, mọi người trở nên khô khan và nóng nảy. Lúc này những mạng Mộc và mạng Hỏa vẫn gặp nhiều thuận lợi. Người tuổi Mùi, tuổi Tuất và người mạng Kim thì chịu nhiều sự kìm kẹp, vận thế đa đoan và nhiều vất vả. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 21/6 - 27/6 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Tý rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Người tuổi Chuột có trí nhớ tốt trong công việc. Bạn thích đặt câu hỏi và có cái nhìn sắc bén về các vấn đề chuyên môn. Bạn có thể hiểu rõ hầu hết mọi người và ghi nhớ mọi thứ xung quanh ở trong đầu, điều này rất có lợi khi làm việc ở cường độ cao.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Tý có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Trong chuyện tiền bạc người tuổi Tý khá sòng phẳng, bạn không cho đi cái gì trừ phi đối phương đổi lại cho bạn bằng hiện vật. Giả như có ai đó lấy được một đồng của người này thì sự tin tưởng của họ với người ấy cũng phải tương đương với vật chất đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 21/6 - 27/6 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý khá phóng khoáng và vui vẻ. Bạn luôn đem tới cho mọi người luồng không khí vui vẻ và lạc quan. Tính cách này giúp vận nhân duyên của bạn khá tốt và sôi động.

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 21/6 - 27/6

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý học hành rất tự tin, quyết đoán, mau chóng. Cha mẹ nên tiếp cận Mậu Tý thật nhẹ nhàng, kiềm chế tính tình nóng vội của các bạn trẻ này.

Bính Tý | 1996

Bính Tý hôm nay có tài ngoại giao, linh hoạt khi xử lý mọi tình huống, tự mình vượt qua ải khó thật ngoạn mục.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý rất coi trọng gia đình, bởi vậy bạn mất nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một người bạn đời phù hợp, có thể cùng mình xây dựng hạnh phúc hôn nhân trọn vẹn.

Nhâm Tý | 1972

Bạn là người thông minh, học rộng biết nhiều, hiểu biết luật pháp nên công việc luôn được đảm bảo.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 21/6 - 27/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top