Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/5 - 8/5: Kiếm bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/5 - 8/5 được dự báo là sẽ có tình cảm khá xấu, người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2022 - Ngày 8 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Tân Dậu tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/5 - 8/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/5 - 8/5 Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Hợi trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Bạn dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Nên trong công việc bạn nổi tiếng là người thích bao đồng và hay giúp đỡ mọi người.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Vận tài lộc lâm hãm địa, Thiên Tài phát huy hết khuyết điểm của nó. Người tuổi Hợi chi tiêu quá hoang phí, đặc biệt là trong các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác. Đường ăn uống, tụ tập quá nhiều khiến túi tiền của bạn bị hao hụt nhanh chóng.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 2/5 - 8/5 chuyện tình cảm khá ổn định. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người tuổi Hợi rất biết kiềm chế trong chuyện tình cảm. Bởi Thiên Tài tinh khiến con người trở nên phong lưu đa tình. Nam mạng thì giảo hoạt hiểu cách lấy lòng phụ nữ. Nữ mạng thì lúng liếng, dễ dàng trêu ghẹo tình cảm của người khác. Nên tuần này bạn hiểu rõ những tính xấu của mình, kịp thời sửa chữa nên chuyện tình cảm tương đối vững vàng.

Người tuổi Hợi khá giản dị và đơn giản. Tuy nhiên ngoại hình của những người tuổi Hợi lại khá nổi bật dù bạn khá giản dị, không phô trương hay màu mè.

Sức khỏe

Trong thời gian này sức khỏe của người tuổi Hợi chịu ảnh hưởng lớn từ tiết khí Cốc Vũ. Bạn cần lưu ý tới sự chuyển biết ấm áp trong thời tiết. Buổi sớm và tuổi tối sẽ lạnh hơn, lưu ý tăng giảm quần áo cho phù hợp, tránh bị cảm thương hàn. Với những người tuổi Hợi bị xoang thì lưu ý tránh ra ngoài hoạt động nhiều.

Về đường ăn uống người tuổi Hợi nên giảm bớt đồ giàu protein, thực phẩm quá giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra bởi lúc này dương khí dần thịnh vượng âm khí suy thoái, người tuổi Hợi nên ngủ sớm dậy sớm. Không để mình ra quá nhiều mồ hôi, đề phòng ngoại tà xâm nhập gây ảnh hưởng cho sức khỏe của mình.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 2/5 - 8/5

Đinh Hợi | 2007

Trong bất cứ hoàn cảnh nào Đinh Hợi cũng thể hiện mình là người mô phạm có đạo đức nên cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi là người nhanh giận mà cũng nhanh quên, áp lực công việc, tình cảm khiến bạn khó mà giữ được bình tĩnh.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi 1983 nếu biết nắm bắt cơ hội, tận dụng thời cơ và khả năng của mình, bạn sẽ gây dựng được cơ nghiệp lớn cho bản thân.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi đôn hậu hòa đồng với mọi người. Cách làm việc chắc chắn, cương nghị và quyết đoán khiến vận sự nghiệp và tình cảm luôn thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 2/5 - 8/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top