Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020 - Chú ý an toàn khi di chuyển

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh gặp Dịch Mã - liên quan đến di chuyển công tác, du lịch

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ

Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh gặp Dịch Mã - liên quan đến di chuyển công tác, du lịch

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020 đối với người lãnh đạo cấp cao thì có nhiều khả năng là sẽ phải đi công tác. Bên cạnh đó, Dịch Mã nhập mệnh cũng có nghĩa những thay đổi mới trong công việc sẽ đến với bạn.

Chúng ta có thể thông qua những tác động tích cực của Dịch Mã mà làm việc thật nghiêm túc để có được thành tựu và bước tiến mới.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020 nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Tử vi hôm nay là một ngày tương đối tốt đẹp với tài vận của tuổi Hợi, bạn có nhiều những thuận lợi trong công việc.

Hơn nữa Quý Nhân tinh là một ngôi sao đại diện cho sự giúp đỡ, hôm nay dù tuổi Hợi rơi vào nghèo khổ khốn khó thì cũng có thể nhận được sự chăm sóc, cứu giúp từ người khác.

→ Tử vi ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020 có thể sẽ phải bôn ba, đi đến nhiều nơi cho nên khó lòng hâm nóng tình cảm đối với người kia.

Tử vi hằng ngày khuyên tuổi Hợi hôm nay nên dành thời gian bên gia đình và người thân, hoặc là nên gọi điện thăm hỏi, báo bình an cho họ. Như vậy vừa có thể duy trì tình cảm hạnh phúc mà người ở nhà cũng an tâm hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020 đề phòng Dịch Mã gây hại. Chủ yếu liên quan đến bệnh về đau mỏi xương khớp, cũng có thể do di chuyển đi lại nhiều nên mới gây ra tình trạng này.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi hôm nay nên hết sức cẩn thận, ra ngoài thì cần đeo khẩu trang và luôn giữ cho mình sự bảo đảm an toàn. Hạn chế đi đến chỗ đông người, cách xa nhau tối thiểu 2m để đảm bảo an toàn.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top