Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 - Ngày Hoàng đạo Tư mệnh

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh lục hợp, tương phá. Người tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân giúp đỡ, bên cạnh đó chúng ta cũng nên chú ý đến có kẻ hãm hại, mang đến nhiều ảnh hưởng xấu

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch:  Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh

Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh lục hợp, tương phá. Người tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân giúp đỡ, bên cạnh đó chúng ta cũng nên chú ý đến có kẻ hãm hại, mang đến nhiều ảnh hưởng xấu.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h) ,Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h).

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 3, 4, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 nhận được sự giúp đỡ của quý nhân lục hợp. Người này có thể không ra mặt giúp đỡ nhưng vẫn tạo điều kiện cho công việc tuổi Hợi vẫn thuận lợi.

Tử vi chủ nhật khuyên bạn nên dành thời gian để nâng cao năng lực làm việc của mình, đề phòng có kẻ hãm hại và ảnh hưởng, phá hoại đến công việc của bạn.

Dần phá Hợi, kiêu ngạo, chiếm công lao của người khác. Tranh quyền lợi lộc của người ta, lấy sắc mà tranh sủng. Chủ trong phá có hợp, có bại mà cũng có thành công. Mệnh chủ quyết đoán, dễ nghe lời lừa gạt. Dễ bị người khác thuyết phục.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 đề phòng người khác phá hoại, chiếm hết công lao. Tuổi Hợi hôm nay có thể làm việc gì cũng công cốc, lãng phí tiền bạc. Tranh quyền đoạt lợi, không có điều gì tốt đẹp. Bị tiểu nhân quấy rối.

Tử vi chủ nhật khuyên bạn nên tận dụng tốt sự giúp đỡ của các quý nhân, đồng thời tránh xa các kẻ phá hoại, nếu không sẽ dễ mất đi tiền bạc, gặp nhiều vấn đề cho bản thân.

 Tử vi ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 nhận được sự giúp đỡ, thúc đẩy của người lớn tuổi mà có thể mang đến những hạnh phúc và cơ hội được gặp nửa kia của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần phải đề phòng mối quan hệ sẽ có kẻ thứ 3 phá hoại, ảnh hưởng đến chính bạn.

Tử vi chủ nhật khuyên bạn đề phòng mối quan hệ yêu đương có rạn nứt, gặp nhiều khó khăn do việc có kẻ thứ 3 gây hại đến bản thân mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 đề phòng ảnh hưởng đến bản thân mình. Bên cạnh đó, người tuổi Hợi cần phải bảo vệ bản thân mình.

Đặc biệt, tử vi hằng ngày dự báo sắp tới tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng ta cần phải nêu cao tinh thần cảnh giác, bên cạnh đó là không được di chuyển lung tung, tránh tụ tập nơi đông người

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top