Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/5/2020 - Đồng nghiệp tin yêu, cấp trên ưu ái

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày ngày 23/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Mậu Ngọ còn gọi ngày Ngựa vượt Ngọ môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn. Mang ý nghĩa viễn hành nơi xa. Tuổi Hợi hôm nay có địa vị và chức vụ tốt, bạn là người coi trọng chữ tín cho nên được cấp trên ưu ái hơn trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 15/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày ngày 23/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long

Ngày Mậu Ngọ còn gọi ngày Ngựa vượt Ngọ môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn. Mang ý nghĩa viễn hành nơi xa. 

Tuổi Hợi hôm nay có địa vị và chức vụ tốt, bạn là người coi trọng chữ tín cho nên được cấp trên ưu ái hơn trong hôm nay.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, tử vi dự đoán tuổi Hợi hôm nay sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe để nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. 

Tuy nhiên, xem tử vi hàng ngày thấy tư tưởng tuổi Hợi hôm nay khá bảo thủ, bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết vấn đề phát sinh. Với công việc đòi hỏi sự mở rộng và sáng tạo thì bạn không thể quá ương bướng chủ kiến của mình. 

Ngoài ra nữ mạng sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc hơn. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan vận, mặt quan hệ xã giao của bạn khá tốt, nó phần nhiều thu hút nam mạng khác giới giúp bạn. 

Bọ Cạp kết đôi với cung hoàng đạo nào sẽ có được tình yêu hoàn mỹ nhất
Bọ Cạp kết đôi với cung hoàng đạo nào sẽ có được tình yêu hoàn mỹ nhất
Bọ Cạp kết đôi với cung hoàng đạo nào sẽ có được tình yêu hoàn mỹ nhất

Bọ Cạp sở hữu tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, đôi khi khó tính. Trong tình yêu, Bọ Cạp luôn bộc lộ sự mãnh liệt, cuồng nhiệt, có lẽ vì thế mà Bọ Cạp cần một người thương có sự tương đồng để áp chế sự quá khích của chòm sao này. Cùng khám phá xem cung Bọ Cạp hợp với cung gì nhất nhé.

Tài vận

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân tuổi Hợi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. 

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/5/2020 dự báo những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Qua đó có được nhiều nguồn thu về mặt tài chính.

Tử vi thứ 6 nói bạn là người biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. 

Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ. Bạn cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác.

Tuy nhiên Chính Quan khiến tuổi Hợi hôm nay có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông. 

 Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Hôm nay bạn giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh. Đây cũng là điểm bạn hấp dẫn những người bên cạnh mình. 

Xem tử vi ngày của 12 con giáp nói người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình, bạn coi trọng các nguyên tắc, nói một là một. Nên quan hệ trong nhà có trên có dưới, thuận hòa yên ấm. Có đôi lúc thái độ chân thành quá mức còn biến tuổi Hợi hôm nay trở nên rất đáng yêu. Họ trở thành mẫu người rất cố chấp trong chuyện tình cảm và gia đình. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/5/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, chú ý tì vị có vấn đề, hay bị đau răng.

Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Mặt khác theo lý luận về kinh lạc, kinh dương minh vị đi qua vùng của chân răng nên các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận. Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. 

Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước; thường do hỏa nhiệt. Tử vi hôm nay nói rằng phong độc bốc lên phải sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng dùng thăng ma 8g, cát căn 8g, xích thược 8g, cam thảo 4g, hoàng cầm 12g, liên kiều 8g, mẫu đơn bì 8g, sinh địa hoàng 16g. Sắc uống. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 16/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top