Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/5/2020 - Vận mệnh xung xấu, đề phòng kẻ gian

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 24/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường. Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỷ Kiên, Kiêu Ấn. Tuổi Hợi hôm nay gặp Thất Sát trong mệnh, đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 16/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/5/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 24/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường.

Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỷ Kiên, Kiêu Ấn. 

Tuổi Hợi hôm nay gặp Thất Sát trong mệnh, đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh.

Sự nghiệp

Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp tuổi Hợi hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. 

Xem tử vi ngày của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han bạn nữa. 

Mặt công việc người này cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. 

Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình. Mọi người sẽ nghĩ bạn đang soi mói quá đà. 

Tài vận

Về tài chính, tử vi hôm nay dự báo tình hình của tuổi Hợi không tốt lắm. Cục diện Thất Sát ảnh hưởng đến công việc của bạn, từ đó ảnh hưởng đến các vấn đề khác liên quan đến tài chính.

Tử vi hàng ngày nói tuổi Hợi nên quý trọng những cơ hội, chúng ta cần phải nắm chắc lấy các cơ hội để có thể phát triển tài vận của mình. Bạn nên học cách chi tiêu tiết kiệm vào những thời điểm cần thiết, bên cạnh đó là phải dành thời gian cho việc học cách quản lý tài sản, không chỉ cho hôm nay mà còn cho cả thời gian về sau nữa.

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/5/2020 dự báo nhân duyên không tốt, chúng ta hay gặp khó khăn đối với mối quan hệ hiện tại của mình. Người thuộc tuổi Hợi nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và người yêu.

Trong hôm nay, tử vi dự đoán bạn sẽ gặp các vấn đề liên quan đến chuyện công việc và stress về nó. Tuy nhiên hãy là một người sáng suốt, đừng mang những bực dọc đấy về nhà, nếu không cả hai bạn đều sẽ cảm thấy mệt mỏi và không hạnh phúc cho mỗi quan hệ này.

Sức khỏe

Hôm nay, bạn rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh suy nhược, dễ bị cảm cúm, sợ lạnh.

Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virus trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém hoặc bị viêm niêm mạc mũi, họng, amidan... mà xuất hiện cảm cúm. Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...

Để phòng chống cảm cúm bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần. Vuốt ấn đường: dùng ngón tay cái hoặc ngón tay trỏ và ngón giữa vuốt từ ấn đường lên đỉnh trán 30 lần. 

Khi bấm, động tác tay bấm theo nhịp một mạnh, một nhẹ, lực bấm vừa phải, từ nhẹ đến mạnh. Dù là day bấm hay vuốt vào huyệt vị, nếu cảm thấy rát, sưng, đau, tê thì dừng lại. Ngoài ra người bệnh cần được nghỉ ngơi, uống đủ nước và uống thuốc cảm.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 17/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top