Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020 - Mệnh lâm Tuyệt Vân, lận đận không thôi

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020 tức thứ 4, ngày 21/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Thìn, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh. Tuổi Hợi hôm nay gặp Tuyệt vận trong mệnh, nó khiến bạn không chịu nghe lời khuyên nhủ của người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 13/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 13 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020 tức thứ 4, ngày 21/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Thìn, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh

Ngày Bính Thìn là ngày lửa chiếu Giao Long, tọa Quan lâm Thực Thần, Chính Ấn. Là ngày thần tiên hưởng hoàng ân.

Tuổi Hợi hôm nay gặp Tuyệt vận trong mệnh, nó khiến bạn không chịu nghe lời khuyên nhủ của người khác.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020 dự báo vận ngày lâm Tuyệt vận mang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh. Vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. 

Tuổi Hợi hôm nay làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. 

Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân cô độc. Tính cách ưa yên tĩnh, ghét náo nhiệt sẽ đẩy bạn đến một ngày làm việc đơn côi. 

Tử vi dự báo bạn sẽ không phát huy được khả năng nếu phải gánh vác một nhiệm vụ gian khổ và mang tính lâu dài. 

Những người làm nghề nghệ thuật hoặc những việc mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn. 

Người làm nghề hành chính văn phòng sẽ bị lãnh đạo chỉ trích và bị soi mói. Nhân duyên không tốt, bản thân lại quá thận trọng nên mọi người quanh bạn cứ dần dần rời xa. 

Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách

Tiền xu phong thủy có thể mang lại may mắn, nhưng không phải tất cả tiền ngũ đế có tác dụng như nhau, bởi vì tiền xu phải lựa chọn kỹ và thông qua xử lý mới có được hiệu quả mang lại may mắn và hóa giải, đồng tiền ngũ đế phải tụ được ba thứ khí là thiên, địa, nhân mới có được hiệu quả.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020 nói rằng Tuyệt Vận lâm tài lộc cho thấy người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. 

Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. 

Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn.

Tử vi hàng ngày nói rằng nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình. 

 Tử vi ngày 13/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020 dự báo chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay.

Tuổi Tuất hôm nay quá nghệ sĩ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. 

Sức khỏe 

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược thận, bị cảm cúm, đau lưng.

Tử vi hôm nay nói úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. 

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì kiên trì dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 14/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top