Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 - Tam hợp tốt cho tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp, tốt nhất cho nhân duyên yêu đương. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Họ có cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. 

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận.

Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp, tốt nhất cho nhân duyên yêu đương. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Họ có cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. 

Số may mắn:

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 rơi vào cục diện tam hợp, thứ hai này bạn sẽ có thời gian hợp tác thuận lợi với cấp trên của mình. Có nhiều điều bạn nhận được từ việc hợp tác với họ, bạn sẽ kiềm chế được cá tính nóng nảy của mình và làm việc tốt hơn.

Tử vi hôm nay khuyên bạn cứ thoải mái với các ý tưởng sáng tạo của mình. Bởi lẽ mỗi chúng ta đều mang trong mình những trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Hãy thử nói với đối tác và đồng nghiệp của bạn, biết đâu bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 - Hành sự không có chủ kiến
Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 - Hành sự không có chủ kiến
Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 - Hành sự không có chủ kiến

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Giáp Tý, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương phá. Tý phá Dậu, Thủy phá Kim, hành sự không có chủ kiến. Tự mình phá mình. Chủ âm khí, họa hạn, xui rủi. Tiền bạc lâm vào khốn khó.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Sự may mắn trong công việc giúp cho tài vận của tuổi Dậu khá lên. Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 nói bạn sẽ "cá kiếm" được nhiều hơn thông qua những dự án hợp tác thuận lợi với người khác.

Nói chung đầu tuần cũng không cần chi tiêu nhiều cho nên tuổi Dậu sẽ đạt được mục tiêu tiết kiệm và kiếm thêm của mình. Bạn sẽ trở thành đại gia trong tương lai ngay thôi.

 Tử vi ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 nói cục diện tam hợp rất tốt cho chuyện tình cảm. Bạn nhận được sự lãng mạn từ mối tình của mình. Hai bạn sẽ có thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tử vi thứ hai nói sự nhẹ nhàng ân cần đến từ người ấy giúp cho bạn điều chỉnh cảm xúc của mình rất nhiều. Tuy nhiên tuổi Dậu nên hạn chế lối nói chuyện ba hoa, bốc phét của mình. Nếu không khi bạn đang crush một ai đó, lối nói chuyện này sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt họ.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020 tuy rơi vào cục diện tam hợp cũng khá may mắn. Nhưng bạn đừng quên cục diện này có thể mang sát khí, đặc biệt rơi vào ngày hắc đạo nên sẽ xấu hơn ngày thường. 

Chú ý khi di chuyển trên đường, trong sinh hoạt thường ngày cũng nên tránh sử dụng hoặc cần đảm bảo an toàn khi sử dụng các vật nhọn như dao, kéo.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top