Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/5/2020 - Mua dây buộc mình

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/5/2020 là thứ 2, tức ngày 26/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước. Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện tương hình, đem đến một ngày ức chế cho bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 18/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/5/2020 là thứ 2, tức ngày 26/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước.

Ngày Tân Dậu còn gọi ngày Phượng ngọa kim sơn, tọa Lộc địa, Tỷ Kiên có Thiên Ất quý nhân hành khiển. Ngày này trăng tròn in trên đá.

Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện tương hình, đem đến một ngày ức chế cho bạn.

Sự nghiệp

Tử vi hôm nay dự báo vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. 

Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. 

Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua dây buộc mình khiến tuổi Dậu hôm nay không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. 

Tử vi hàng ngày thứ hai nói bạn khá coi trọng nghĩa khí và có phần đanh đá. Chỉ cần thấy chuyện chướng tai gai mắt là bạn sẽ lập tức đứng ra biện luận, tranh cãi. Ngữ khí thì khá gay gắt, soi mói. Gặp phải đồng nghiệp ỷ lại hoặc tỏ ý lười thì không khoan dung mà nói lời châm biếm, hoặc thể hiện ra mặt. 

Bản thân lại nhiệt tình chỉ dẫn trong khi đối phương không muốn nghe, khiến bạn sẽ cảm thấy phần nào hụt hẫng. 

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/5/2020 về tài chính cũng không tốt đẹp lắm. Bạn có xu hướng không giao lưu với ai cho nên các nguồn thu theo đó cũng hạn chế nhiều. Bạn không kiếm được tiền, cục diện tương hình mâu thuẫn cũng khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn.

Xem tử vi của 12 con giáp khuyên tuổi Dậu không nên đi đầu tư vào các dự án chưa có nhiều thông tin hay còn nhiều vấn đề chưa hiểu rõ. Nếu không sẽ lâm vào cảnh tiền mất tật mang, tự mình hại mình.

Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tuổi Dậu vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. 

Vận khí tự hình đe dọa chuyện tình cảm của tuổi Dậu hôm nay. Khi mà bản thân luôn có cảm giác đau khổ dằn vặt trong nội tâm. Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao. 

Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn. Bởi hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của bạn rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ. 

Nhưng nếu bạn không tỉnh táo để cảm xúc chi phối mà vận tình cảm lao đao. Cách bạn thể hiện với mọi người rất lạnh lùng, tàn khốc. 

Tử vi hôm nay nói bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/5/2020 rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng. Chú ý chứng mất ngủ, ù tai.

Tử vi hôm nay khuyên bạn ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị, hỗ trợ giấc ngủ, người bệnh cần giữ tâm yên, nghĩa là tinh thần thoải mái. Sinh hoạt đúng giờ giấc và có chế độ ăn uống đầy đủ. Tránh tập thể thao trước khi ngủ, thay vào đó hãy làm những việc nhẹ nhàng như đọc sách, đan móc, nghe nhạc nhẹ. 

Tuổi Dậu hôm nay hay bị mất ngủ nên hạn chế các chất kích thích như cà phê, rượu và thuốc lá. Không nên uống nhiều nước trước khi ngủ vì sẽ khiến bạn phải thức giấc giữa đêm để vào nhà vệ sinh, sau đó thì khó ngủ lại. Nên tránh làm việc, xem tivi, sử dụng máy tính hoặc điện thoại trên giường

Khai vận

Số may mắn: 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 19/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top