Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/5/2020 - Học hành thuận lợi, học vấn uyên thâm

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/5/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày 27/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ. Tuổi Dậu hôm nay Ấn lâm vận nên mặt học hành thuận lợi. Bạn có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày này.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 19/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất  Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/5/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày 27/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ

Ngày Nhâm Tuất hay còn gọi là ngày Thương Long xuất hải, lâm Quan Đới, tọa Chính Tài, hỏa khố. 

Tuổi Dậu hôm nay Ấn lâm vận nên mặt học hành thuận lợi. Bạn có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày này.

Sự nghiệp

Tử vi hôm nay dự báo bạn có khả năng nghiên cứu, học hành mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Dậu làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. 

Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì người này vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của tuổi Dậu hôm nay sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. 

Xem tử vi ngày của 12 con giáp sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người này cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. 

Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách

Tiền xu phong thủy có thể mang lại may mắn, nhưng không phải tất cả tiền ngũ đế có tác dụng như nhau, bởi vì tiền xu phải lựa chọn kỹ và thông qua xử lý mới có được hiệu quả mang lại may mắn và hóa giải, đồng tiền ngũ đế phải tụ được ba thứ khí là thiên, địa, nhân mới có được hiệu quả.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/5/2020 dự báo đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sĩ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. 

Tử vi hằng ngày dự báo tài vận của tuổi Dậu hôm nay không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộc là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền. 

Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Về chuyện tình cảm tuổi Dậu hôm nay thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Bạn ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. 

Có thể ban đầu bạn có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương. Bạn đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. 

Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái. Tuổi Dậu hôm nay có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/5/2020 rơi vào cục diện Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh khí trệ, ngạt mũi.

Khí trệ là tên gọi chung của những chứng trạng do một bộ phận cơ thể, một Tạng Phủ, hoặc một kinh lạc mà sự lưu thông khí cơ gặp trở ngại. Xuất hiện tình trạng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn. Đa số bệnh tà xâm nhập, tâm tình không thư thái, do nguyên nhân tố ngoại thương gây lên. 

Tử vi hôm nay khuyên bạn cần dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan. 

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 20/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top