Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/3/2020 - Chân nhân bất lộ tướng

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Canh Thân, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý, là ngày hắc đạo Bạch Hổ. Là người có vẻ ngoài uy phong, nghiêm nghị. Địa chi ngày Thân Kim gặp địa chi tuổi Dậu Kim, có Vong Thần nhập mệnh, là một hung tinh.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Canh Thân, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý, là ngày hắc đạo Bạch Hổ.

Địa chi ngày Thân Kim gặp địa chi tuổi Dậu Kim, có Vong Thần nhập mệnh, là một hung tinh. Người có Vong Thần gặp ngày hắc đạo nên tính cách đa mưu túc kế, nhiều tính toán. Ngôn ngữ linh hoạt nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ ra phương xa. 

Là người có vẻ ngoài uy phong, nghiêm nghị. Hành sự cẩn trọng, dự việc như thần. Thực là chân nhân bất lộ tướng. Khẩu phật tâm xà. 

Số may mắn: 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu(1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 18h), Tuất (19h - 21h)

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim  Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆ Sức khỏe:  ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/3/2020 nếu bạn là làm trong nghề luật sư sẽ có nhiều thành tựu. Là người làm việc đa mưu, túc trí, có nhiều tính toán.

Tử vi hôm nay thấy tuổi Dậu rất ra dáng một nhà lãnh đạo uy phong nghiêm nghị, là một người tài giỏi.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của Vong Thần cho nên tuổi Dậu khá nóng tính. Đối mặt với đồng nghiệp nên hòa hoãn, với cấp trên nên nhượng bộ. Có như vậy thì công việc mới phát triển thuận lợi được.

Tài vận

Đánh giá:  ★★★☆☆

Ngày hôm nay gặp Vong Thần nên số gặp thị phi, có tranh cãi, không chừng còn chịu cả ảnh hưởng phải chi tiền mới được việc.

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/3/2020 khuyên bạn làm gì cũng cần phải cố gắng suy tính thiệt hơi, tiêu xài không được hoang phí.

Tử vi hôm nay khuyên bạn cẩn thận với các vấn đề sức khỏe, nếu không lại chịu nhiều khó khăn, phải chi trả tiền bạc cho sức khỏe của mình.

 Tử vi ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/3/2020 nói nhân duyên của bạn không tốt, vợ chồng cãi cọ, người yêu giận hờn.

Tử vi thứ 4 hôm nay khuyên tuổi Dậu không cần quá tính toán trong chuyện yêu đương. Hơn nữa bạn nên dành thời gian bên những người yêu thương nhiều hơn, tránh cãi cọ gây mất hòa khí.

Nam tuổi Dậu có vẻ ngoài uy phong, nghiêm nghị hơn thường ngày nên dọa cho đối phương sợ hãi, hãy biết cách thu liễm cá tính của mình bạn nhé.

Sức khỏe

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/3/2020 có sức khỏe không tốt. Đề phòng các bệnh về phổi và ruột già. Vong Thần còn có một cái tên khác là Quan Phù, về cơ bản đều hung. Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng.

Chúng ta nên biết cách nghỉ ngơi để tránh suy nhược cơ thể. Bạn cũng không nên ra ngoài hoặc đi chơi xa và hôm nay. Hãy tắm sớm và đi ngủ đúng giờ, đừng thức quá khuya.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top