Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/3/2020 - Ngày làm nên thành tựu

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/3/2020  là thứ 3, là ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Kim Đường hoàng đạo. Địa chi ngày Kỷ Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim gặp Hoa Cái, chủ nghệ thuật, uy danh, cô độc. Mệnh nam có chu kỳ này đại diện quyền uy.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/3/2020  là thứ 3, là ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Kim Đường hoàng đạo. 

Địa chi ngày Kỷ Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim gặp Hoa Cái, chủ nghệ thuật, uy danh, cô độc. Mệnh nam có chu kỳ này đại diện quyền uy. Mệnh nữ có chu kỳ này biểu thị vì quá mạnh mẽ mà phá hoại tình cảm vợ chồng, từ đó dẫn đến cô độc, cao ngạo.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h)

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/3/2020 nói bạn sẽ gặp nhiều thành tựu nghệ thuật, các lĩnh vực sáng tạo. Nguyên nhân bởi vì có Hoa Cái nhập mạng. Chúng ta có thể có nhiều may mắn, thuận lợi và thành công trong công việc.

Mệnh chưa Hoa Cái có công việc tốt, ổn định và sẽ nhận được một vài cơ hội thăng tiến.

Tử vi hôm nay nói sự nghiệp tuổi Dậu sẽ thăng tiến, trong mệnh có Văn Xương tinh nhập vào. Văn Xương quý nhân vốn là một vị Thần tiên trong tín ngưỡng phong thủy. Là tên của một vị quan tinh trên thiên đình, quan niệm dân gian cho rằng đây là vị thiên quan quản lý chuyện học hành, sách vở của con người dưới hạ giới. 

Văn Xương cũng là một Thần Sát tinh trong Bát Tự luận mệnh, người có Văn Xương tinh đồng hành thì thông minh nhanh nhẹn. Trí tuệ siêu phàm, danh lợi đều đuề huề. 

Văn Xương tinh giúp con người trở nên thông minh hơn người, giúp chủ nhân gặp hung hóa cát. Đường học tập có thành tích tốt, khả năng lĩnh ngộ cao. 

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 - Đào Hoa nhập mệnh, nhân duyên khởi sắc
Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 - Đào Hoa nhập mệnh, nhân duyên khởi sắc
Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 - Đào Hoa nhập mệnh, nhân duyên khởi sắc

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức Mậu Ngọ, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày này lục hợp với tuổi Mùi, tam hợp với Dần Tuất. Ngày có địa chi Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Dậu Kim, xuất hiện Đao Hoa tinh chiếu mệnh. Ngày này tuổi Dậu còn gặp phải Dương Đao vốn là một trong các Tứ Trụ Thần Sát

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/3/2020 là người có nhiều danh lợi. Nên học hỏi cầu tiến, tiếp thu nhiều kiến thức mới thì sự nghiệp tất thuận lợi. Ham học hỏi, thích tìm hiểu thích kiến thức từ đó học tập nhiều kinh nghiệm tốt ứng dụng vào công việc. 

Người có Văn Xương thì địa vị là quyền lợi đều có thu hoạch. Có điềm lên chức hoặc được ưu ái trọng trách lớn. Đồng thời nên gần gũi hoặc làm bạn với những người có học vấn, đừng tùy tiện kết bạn với kẻ lỗ mãng, ít học không có lợi cho vận trình. 

 Tử vi ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi tuổi Dậu ngày 17/3/2020 khuyên tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Sự ảnh hưởng từ Hoa Cái và Văn Xương tinh khiến cho bạn ham thích công việc nhiều hơn gia đình và chuyện yêu đương. Cho nên mỗi chúng ta cần phải cố gắng thay đổi bản thân, dành thời gian cho gia đình, cân đối công việc.

Đặc biệt là nữ mệnh nên biết cách chăm sóc gia đình mình nhiều hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dậu hôm nay có sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên sự xuất hiện của Hoa Cái nên da dẻ không tốt, hay bị mẩn ngứa, nổi mụn nhọt.

Bên cạnh đó, do làm việc quá sức mà mất ngủ, tinh thần không tốt.

Tuổi Dậu hôm nay đề phòng hành Hỏa suy yếu, nên ăn một chút các thực vật màu đỏ, chú ý không ăn đồ quá cay nóng.

Uống chè long nhãn để thanh lọc cơ thể, bổ máu huyết.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top