Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ

Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp là ngày hắc đạo Thiên Hình. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 có địa chi tuổi Dậu Kim gặp địa chi ngày Thìn Thổ sinh lục hợp. Cho nên ngày hôm nay tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Dù gặp cãi cọ cũng sẽ có người giúp đỡ, bảo vệ

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020

Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp là ngày hắc đạo Thiên Hình. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 có địa chi tuổi Dậu Kim gặp địa chi ngày Thìn Thổ sinh lục hợp. Cho nên ngày hôm nay tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Dù gặp cãi cọ cũng sẽ có người giúp đỡ, bảo vệ.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Trong ngày 14/3/2020, tuổi Dậu sẽ luôn có người chung tay góp sức giúp đỡ nếu gặp khó khăn. Bản tính hiền hòa và vui vẻ giúp các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển thuận lợi. Thái Cực quý nhân cho rằng, nhờ sự nhiệt thành và trung thực của tuổi Dậu, người ở hiền chắc chắn sẽ gặp lành.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 công việc thuận lợi, giao tiếp và hợp tác tốt với đồng nghiệp, cấp trên. Dù rơi vào hiểm cảnh vẫn có thể được người khác nâng đỡ, đáp ứng được các nhu cầu cuộc sống.

Công việc tuổi Dậu khá tốt, bạn sẽ có được nhiều thành tựu trong hôm nay. Cho nên hãy nỗ lực hết mình bạn nhé.

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Ngày Thổ sinh xuất cho Kim, đường tài lộc sẽ có chút thất thoát nếu bạn sơ hở. Thực Thần mang tin vui đến cho bản mệnh, không chừng trong ngày sẽ có lộc ăn.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 nói bạn có nhiều may mắn nhờ quý nhân lục hợp giúp đỡ. Lần này nếu muốn đầu tư cũng sẽ có nhiều cơ hội, mang đến cho bạn những thách thức mới hơn.

Bạn có thể mặc màu xanh lá, xanh da trời đi ra ngoài đường để kích thích vận khí, gặp thêm nhiều niềm vui hơn đối với bản thân mình.

Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 do có cục diện lục hợp quý nhân giúp đỡ, cho nên nhân duyên tương đối tốt. Bạn nhận được nhiều lời giới thiệu từ các bậc trưởng lão, có được một vài mối nhân duyên tốt đẹp.

Vận khí Lục Hợp viên mãn. Tục ngữ có câu, “Thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn”. Tuổi Dậu luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Do đó, nếu không tìm được cách giải quyết cho vấn đề, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 cần chú ý nhiều hơn đến bản thân không nên quá lao lực mà hại chính bản thân mình.

Ngũ hành của bản mệnh ngày này suy yếu ở hành Mộc. Để lưu thông khí huyết, bạn nên ăn thêm đu đủ, củ cải, uống trà cúc để giúp gan thêm khỏe mạnh.

Đồng thời nên hạn chế đến chỗ đông người, khi mà dịch bệnh đang hoành hành thì tốt nhất nên dành thời gian ở nhà.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top