Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3/2020 - Tam hợp tri thức, hay suy tư xa vời

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Ngày Đinh Tị, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý âm lịch. Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện. Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp, thuộc nhóm trí thức. Họ thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Đinh Tị, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý âm lịch. Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện.

Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp, thuộc nhóm trí thức. Họ thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Họ có cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. 

Số may mắn: 1, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu trắng, màu xám  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3/2020 chủ nhật nên tình hình công việc không có nhiều biến động. Bạn thuộc mẫu người mạnh mẽ, trượng nghĩa, làm việc chính trực, không chịu những cảnh ăn gian làm dối.

Ngày này dù là chủ nhật thì vẫn có nhiều thần sát quý nhân như Thái Cực, Phúc tinh nhập mệnh. Nhiều lúc còn nhận được cơ hội thăng tiến, sự trợ giúp của cấp trên cho công việc của bạn. 

Cho nên người tuổi Dậu sẽ có nhiều may mắn và thuận lợi cho sự nghiệp của mình.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3/2020 có sự nghiệp ổn định, công việc nhiều người trợ lực. Cho nên tiền bạc của tuổi Dậu tương đối dư giả.

Hơn nữa các quý nhân như Thái Cực, Phúc tinh cũng khiến cho tuổi Dậu có của ăn của để, không bao giờ rơi vào bước đường cùng trong hôm nay.

Xem tử vi chủ nhật thấy hôm nay có Kiếp Tài, chủ hao phí tiền bạc, của cải. Tuổi Dậu cũng nên đề phòng và tránh cho các vấn đề sẽ ảnh hưởng đến bạn.

 Tử vi ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3/2020 có nhân duyên tương đối tốt đẹp. Bạn nhận được nhiều may mắn và thuận lợi nhờ cục diện tam hợp mang lại.

Xem tử vi hôm nay thấy nhân duyên tuổi Dậu độc thân đang nổi lên. Bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với crush của mình.

Đối với người có gia đình, để duy trì sự hạnh phúc thì tuổi Dậu nên chú trọng đến việc kiềm chế cá tính nóng nảy của bản thân. Nếu không những tranh cãi sẽ khiến cho bạn và người ấy xa nhau nhiều hơn.

Sức khỏe.

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3/2020 rơi vào cục diện tam hợp tuy tốt cho tình cảm nhưng cũng đề phòng họa huyết quang, mang sát khí.

Khi nói chuyện tránh ba hoa bốc phét nếu không sẽ gặp nhiều vấn đề, dẫn đến xô xát.

Ngũ hành thiếu Hỏa, Thủy cho nên cần bổ trợ dương khí. Ngày này ra nhiều mồ hôi, tiểu tiện sáp đau, ngón tay nhức mỏi.

Nên chú trọng lấy cân bằng cả Thủy lẫn Hỏa để duy trì cơ thể. Tránh suy nghĩ lao lực mà mệt mỏi, stress.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top