Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/5/2020 - Lục hợp quý nhân gặp nhiều may mắn

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/5/2020 tức thứ 4, ngày 21/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Thìn, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh. Ngày Bính Thìn là ngày lửa chiếu Giao Long, tọa Quan lâm Thực Thần, Chính Ấn. Là ngày thần tiên hưởng hoàng ân. Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện lục hợp, gặp nhiều may mắn. Bạn được nhiều quý nhân đứng trong bóng tối giúp đỡ, gặp nhiều cơ hội phát triển

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 13/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 13 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/5/2020 dự báo bạn dễ dàng làm việc tốt hơn. Bạn thu hoạch được nhiều thành quả hơn trong công việc. Tử vi dự đoán bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, cơ hội sẽ đến với bạn nhiều hơn.

Quan hệ lục hợp Thìn - Dậu mang đến nhiều mỹ mãn trong công việc, tuổi Dậu hôm nay sẽ là người làm việc hiệu quản, có uy quyền khiến mọi người nghe theo.

Bạn là người có tư duy và sẽ mang đến những may mắn trong công việc lẫn cuộc sống trong hôm nay.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/5/2020 dự báo tài vận của bạn gặp nhiều may mắn nhờ các quý nhân trợ giúp. Mối quan hệ lục hợp quý nhân sẽ mang đến cho tuổi Dậu những cơ hội kiếm tiền lớn hơn, đây cũng là lúc mà chúng ta có thể đáp ứng được các nhu cầu của mình trong cuộc sống, chi tiêu thoải mái hơn.

Tử vi hôm nay dự đoán vận tài chính của người tuổi Dậu được người khác trợ giúp, dù rơi vào khó khăn hay thiếu hụt về tiền bạc thì chúng ta vẫn có thể nhận được nhiều nguồn trợ giúp khác từ bạn bè, người thân.

 Tử vi ngày 13/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/5/2020 dự báo trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Tuổi Dậu hôm nay không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung.

Tuy vậy bạn cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy. Bản thân cả thèm chóng chán nên không có mối quan hệ nào được bạn nhìn nhận nghiêm túc trong hôm nay. Người có gia đình cần tránh soi mói, kỹ tính với người thân trong nhà. Với con cái cần có lòng kiên trì hơn, như vậy chuyện tình cảm sẽ không có gì đáng ngại. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,…

Tử vi thứ 4 dự báo bạn có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.

Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allicin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Khai vận

Số may mắn: 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top