Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5: Kiếm tiền trong đơn độc

Tử vi tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5 vì thói lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này bản mệnh sẽ không được mọi người ủng hộ về công việc.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5: Kiếm tiền trong đơn độc

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 5 năm 2022 - Ngày 22 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Ất Hợi tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5 rơi vào 9 ngày Canh Kim trong tiết khí Lập Hạ. Lập Hạ là tiết khí bắt đầu của mùa hè, Hiểu đơn giản, “Lập” là xác lập, đánh dấu; còn “Hạ” là mùa hạ, mùa hè, có nghĩa đây là tiết khí đánh dấu sự chuyển bước từ xuân sang hè. Tiết Lập Hạ đáng dấu một mốc quan trọng trong sự thay đổi, vận động biến hóa trongcuộc sống con người.  Lúc này dương khí phát triển đến cực vượng, âm khí tiêu mòn. Dương khí tượng trưng cho sự may mắn, tăng trưởng, cương trực, tính chất hoạt động mạnh, thông tuệ, sáng suốt, nóng tính cấp bách, vội vã, hối thúc... Khi Canh Kim làm chủ thì các tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các tuổi mạng Thổ khác thì gặp nhiều bất lợi, nên đề phòng bản thân bị thương bởi dao kéo, gây họa huyết quang nhẹ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ, làm việc cứng nhắc tự mình làm khó cho mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này người tuổi Dần không được mọi người ủng hộ về công việc.

Hình tượng Dần (hổ) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông gần như một chiếc cung tên được kéo căng, với mũi tên sẵn sàng bay ra. Nên sức mạnh của tuổi Dần trong công việc luôn tràn trề và đầy tính chờ đợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Vận tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Tuần này người tuổi Dần gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm. Suy nghĩ cô độc nên bạn thường tự mình giải quyết khó khăn không muốn phiền lụy người khác. Nên công việc kiếm tiền tương đối đơn côi.

Là người tất biết cách sử dụng màu sắc và ánh sáng. Ngôi nhà của người tuổi Dần luôn tràn đầy những báu vật độc đáo thu lượm từ những chuyến đi trước đó. Chẳng hạn như chiếc thảm để quỳ khi cầu nguyện ở Tây Tạng, hay một bức tranh chạm khắc của châu Phi. Nên nếu không tỉnh táo, bạn sẽ chi tiêu khá hoang phí trong tuần này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5 mặt tình cảm không hòa đồng. Thiên Ấn rơi vào hãm địa khiến người tuổi Dần khá là khép kín. Người độc thân lười tham gia các hoạt động xã hội, các buổi gặp mặt bạn bè nên nhân duyên khó mà vượng. Người có gia đình thì hơi khó tính, xét nét nên không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng và chán nản.

Mặt tình cảm con giáp này rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác. Trong tình yêu người độc thân khá hấp dẫn người khác giới. Còn người có gia đình dường như quá ích kỷ.

Sức khỏe

Vào tiết khí Lập Hạ thì người tuổi Dần có thể dưỡng tâm bổ huyết, để ý những hiểu hiện như khó ngủ, cơ thể mệt mỏi để chăm sóc sức khỏe cho mình. Tâm là bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể con người, vào Lập Hạ người tuổi Dần không nên chán ghét nóng bức mà trốn trong phòng điều hòa. Bạn nên tham gia nhiều hoạt động thể thao hơn để giữ cho tinh thần. Vui vẻ, hướng ngoại giúp sức khỏe được đảm bảo.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5

Canh Dần | 2010

Bản chất của Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn, nên hôm nay dù mọi cây xung quanh có thể khô trụi nhưng bạn vẫn xanh tươi.

Mậu Dần | 1998

Người tuổi Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ là tâm lý thích bảo vệ, che chở cho người xung quanh.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh nước biển, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 16/5 - 22/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top