Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 3/5/2020: Thỏa sức sáng tạo

Tử vi tuổi Dần ngày 3/5/2020 dự báo, công việc hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 3/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 3/5/2020 dự báo, công việc hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp. 

Với tư duy linh hoạt bạn dễ dàng cống hiến nhiều cách làm và suy nghĩ ưu việt để giải quyết vấn đề. Khuyết điểm của bạn chính là sợ xung đột, khá nhút nhát khi thể hiện mình. Chỉ cần lãnh đạo hay đồng nghiệp quá nghiêm khắc là khiến bạn nhụt chí, không muốn thể hiện mình nữa.

Hôm nay hợp với các công việc tìm tòi, nghiêm cứu. Nếu bạn gặp khó khăn về công việc hay về tài vận thì sẽ có cấp trên hoặc đồng nghiệp tương trợ giải cứu. Bản thân sẽ không phải gánh vác quá nhiều. Đương nhiên xung quanh bạn cũng có nhiều trưởng bối hoặc người chuyên nghiệp để tư vấn và thỉnh giáo.

Tử Vi Ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Bạn nên tìm cơ hội tốt để xây dựng vị trí của mình trong công ty, tự mình phát triển công việc của mình. Như vậy mặt thu nhập sẽ càng được đảm bảo hơn. Nhưng nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong bạn hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Với tính cách hiền hòa tôn trọng người khác bạn dễ dàng có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn. Nên cư xử văn minh, lịch thiệp thì đối tác mới tự tìm đến mình được.

Tử vi tuổi Dần tuần 27/4 - 3/5: Làm nhiệt tình sống hết mình
Tử vi tuổi Dần tuần 27/4 - 3/5: Làm nhiệt tình sống hết mình
Tử vi tuổi Dần tuần 27/4 - 3/5: Làm nhiệt tình sống hết mình

Tử vi tuổi Dần tuần 27/4 - 3/5 có dấu hiệu khởi sắc trong mối quan hệ xã hội tương trợ cho sự nghiệp bởi được Tam Hội nâng đỡ. Bản mệnh làm việc với tinh thần tràn đầy năng lượng, đôi khi hơi phô trương làm người khác cảm thấy không thoải mái. Vào ngày 2/5, ảnh hưởng của Hình hại khiến mọi sự giúp đỡ của bản mệnh dành cho người khác đều không được nhận lại lời cảm ơn.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho thấy, về tình cảm chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái.

Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà. Bản tính ỳ nên không được hưởng ứng các câu chuyện với mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn khó mà có được một ngày thuận lợi với người khác giới.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 3/5/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay bạn dễ cảm thấy lạnh chân lạnh tay. Nguyên nhân dẫn đến chân tay lạnh là do sự lưu thông máu giảm cơ thể thiếu chất dinh dưỡng.

Điều trị chân tay lạnh trên lâm sàng thường kết hợp cả đông và tây y rèn luyện thói quen tập thể dục để nâng cao sức khoẻ thay đổi thói quen sinh hoạt thực hiện lối sống lành mạnh. 

Bạn không nên mặc quần áo chật. Bởi đây là nguyên nhân cản trở lưu thông máu. Về nhà có thể ngâm chân tay cho đến khi thật ấm: Thêm vào chậu nước nóng một ít gừng tươi giã nát, kinh giới hay lá hương thảo, hai muỗng cà phê gừng bột hoặc hạt tiêu đen xay, hoặc một muỗng bột mù tạt, sau đó ngâm chân tay cho đến khi thật ấm.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển,  màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân:  Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 4/5/2020 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top