Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 28/3/2020: Cơ hội trao tay

Tử vi tuổi Dần ngày 28/3/2020 cho thấy, công việc của tuổi Dần trong ngày Thứ Bảy cuối tuần khá suôn sẻ. Bạn có tinh thần tốt, chuyên tâm làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 28/3/2020 dự báo, tuổi Dần được quý nhân Tam hợp nâng đỡ. Bạn gặp may mắn và suôn sẻ trong công việc và tình yêu.

Hôm nay hãy dành cho mình chút phần thưởng nhỏ để khích lệ bản thân, thời gian qua bạn đã cố gắng rất nhiều hãy tạo động lực cho bản thân để đạt được những mục tiêu lớn hơn nhé.

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 28/3/2020 cho thấy, công việc của tuổi Dần trong ngày Thứ Bảy cuối tuần khá suôn sẻ. Bạn có tinh thần tốt, chuyên tâm làm việc, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Bạn có được những ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Khả năng, cộng kinh nghiệm giúp bạn đưa ra được những biện pháp giải quyết ổn thỏa cho mọi vấn đề. Những nỗ lực sẽ được ghi nhận, bạn thể hiện được khả năng làm việc hiệu quả của mình nên sẽ được cấp trên công nhận, có cơ hội thăng tiến.

Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 28/3/2020 dự báo, được quý nhân giúp đỡ, đặc biệt việc thi cử, học hành sẽ có được kết quả, thành tích tốt. Chỉ cần tập trung học hỏi bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm đáng quý, hỗ trợ công việc, công danh sau này. 

Hôm nay hãy dành cho mình chút phần thưởng nhỏ để khích lệ bản thân, thời gian qua bạn đã cố gắng rất nhiều hãy tạo động lực cho bản thân để đạt được những mục tiêu lớn hơn nhé.

Tình cảm

Chuyện tình yêu hòa hợp, các mối quan hệ đang tốt đẹp và bạn vui vì luôn có những người bạn, gia đình ở bên động viên. Bạn cũng nên giành cho người ấy chút bất ngờ, tình yêu cần cho đi chứ không chỉ nhận lại.

Các mối quan hệ với người thân, gia đình được cải thiện, hòa hợp. Tình duyên khởi sắc, là cơ hội tốt để những người tuổi Sửu độc thân nhậ được những lời rủ đi ăn uống, được giới thiệu người mới, bạn hãy cứ thử mở lòng cho nhau cơ hội nhé.

Sức khỏe

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 29/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top