Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2020: Cuối tuần nhẹ nhàng

Tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2020 dự báo, tuổi Dần hôm nay tinh thần bất ổn, không thoải mái, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Công việc không nhiều áp lực nhưng nếu nóng nảy, mâu thuẫn sẽ chỉ bất lợi cho bản thân. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2020 dự báo, tuổi Dần hôm nay tinh thần bất ổn, không thoải mái, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Công việc không nhiều áp lực nhưng nếu nóng nảy, mâu thuẫn sẽ chỉ bất lợi cho bản thân. 

Tuổi Dần nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Ngày cuối tuần ra ngoài nên chú ý giữ gìn đồ vật cá nhân, của cải bên mình kẻo mất lúc nào không biết.

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2020 cho thấy, tuổi Dần có một ngày cuối tuần khá nhẹ nhàng. Hôm nay những công việc như hành chính, văn phòng sẽ thuận lợi hơn, bạn có tinh thần thoải mái, dễ tập trung giải quyết công việc.

Tuy nhiên tuổi Dần được tử vi hàng ngày thông báo về thị phi trong ngày hôm nay. Cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng thấy người khác sai mà xen vào, lo chuyện bao đồng không được cảm ơn mà còn phiền phức cho bản thân.

Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2020 dự báo, tuổi Dần nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Vấn đề tài chính cũng không dư dả, thoải mái nên bạn cần tránh để tổn thất, mất thêm tiền.

Nếu có ai đó kêu gọi đầu tư vốn làm ăn nhưng bạn không đủ tin tưởng thì hãy từ bỏ ngay ý định đó đi nhé vì có thể họ đang lợi dụng sự nhiệt tình của bạn. Hãy cứ sống nhân hậu, sống tốt sẽ được người khác giúp đỡ, mang lợi ích về cho mình.

Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn

Ngày may mắn tuổi Dần năm 2020 là ngày giúp cho tuổi Dần khai thông vận thế của mình, có được nhiều sự may mắn thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Năm 2020 này. liệu tuổi Dần sẽ có những cơ hội phát triển bản thân nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Chuyện tình yêu chỉ hạnh phúc khi hai người phải biết chấp nhận sự khác biệt của đối phương và thích ứng với chúng. Bởi chẳng có ai là hoàn hảo cả. Hãy cùng nhau làm những việc theo sở thích chung thì đối phương cũng sẵn lòng hỗ trợ những đam mê của bản mệnh mà thôi.

Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn. Đừng vì chút nóng giận nhất thời mà đánh mất đi tình cảm vun đắp bấy lâu nhé.

Sức khỏe

Sức khỏe cần chú ý sức khỏe của mình, không được đi đêm về hôm, chơi bời cũng vừa phải còn phải giành sức làm việc kiếm tiền.

Tăng cường bổ sung nước cho cơ thể, buổi tối là thời điểm thích hợp để bạn bổ sung một cốc trà gừng làm ấm cơ thể, giúp bạn thư giãn, dễ ngủ.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 30/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top