Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2020: Nhà là nơi bình yên

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần may mắn cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm hạnh phúc như ý nên bạn cũng thấy an ủi phần nào khi có người luôn chia sẻ, tâm sự. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần may mắn cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm hạnh phúc như ý nên bạn cũng thấy an ủi phần nào khi có người luôn chia sẻ, tâm sự. Ngày Giỗ Tổ bạn có nhiều thời gian bên gia đình quây quần, vui vẻ.

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2020 cho thấy, tuổi Dần hôm nay sẽ có một ngày nhẹ nhàng với công việc không bị áp lực đè nén. Hôm nay bạn có Lục hợp quý nhân giúp đỡ công việc và tình cảm gặp nhiều may mắn. Ngày Giỗ Tổ dù bạn có phải đi làm thì công việc cấp trên giao cho bạn cũng không quá áp lực. 

Tuổi Dần có một ngày làm việc không áp lực, đạt hiệu quả cao. Bạn không còn phải chạy theo dealine, công việc có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và còn có thể nhận được khen ngợi từ cấp trên. Bạn hoàn thành công việc nhanh chóng để về với gia đình.

Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2020 cho thấy sắp tới chòm sao này có thể nhận tin vui trong chuyện tiền bạc, tất cả nhờ vào sự cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng quá nhiều. Thời gian qua phải tăng ca, làm việc liên tục. Tuy nhiên nỗ lực sẽ được đền đáp, cấp trên sẽ thấy được sự cố gắng của bạn. Có thể sẽ nhận được khen thưởng, hoa hồng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Dần đang vô cùng viên mãn, hạnh phúc, tiến triển khá tốt đẹp. Các cặp đôi luôn vun đắp, bồi dưỡng tình cảm, thời gian này bạn ở nhà nhiều hơn, bên gia đình có những phút giây vui vẻ.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2020 cho thấy chuyện tình cảm hạnh phúc như ý nên bạn cũng thấy an ủi phần nào khi có người luôn chia sẻ, tâm sự. Chỉ cần một lời nhắn hoặc món quà nhỏ từ đối phương cũng làm bạn vui vẻ, có động lực làm việc, học tập.

Sức khỏe

Về sức khỏe, nếu bạn muốn có sức khỏe ổn định hãy bổ sung các loại ngũ cốc, đại mạch và kiều mạch tốt cho thận. Nếu thận bạn yếu, hãy sử dụng nước gừng, hoặc uống dưới dạng trà cũng sẽ rất hiệu quả.

Theo y học phương Đông thì cổ củ sen, rễ gừng, củ cải đen, củ cải trắng... đều là những thảo dược tốt cho phổi và ruột già. Hạn chế những thức ăn vị cay để không ảnh hưởng tiêu hóa.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 3/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top