Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2020: Lòng tin đáng giá ngàn vàng

Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần gặp được Hống Diễm, đường tình duyên dự báo sẽ khởi sắc. Công việc đang có những dấu hiệu tiến triển.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần gặp được Hống Diễm, đường tình duyên dự báo sẽ khởi sắc. Công việc đang có những dấu hiệu tiến triển. Hôm nay nếu phải có việc cần ra ngoài dễ được người khác giới giúp đỡ.

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2,5, 8, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9,6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2020 cho thấy, tuổi Dần trở nên tự tin, năng động và bản lĩnh hơn mọi ngày. Nhưng bạn nên nhớ rằng làm việc cần phải có tập thể không ai có thể làm việc một mình vì vậy hãy cố gắng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bằng sự hòa đồng và thân thiện.

Tuổi Dần được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng, yêu thương. Những ý tưởng của bạn được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp đồng ý ủng hộ. Nhờ vậy mà tài năng của bạn được nhiều người chú ý đến, công việc như ý trong ngày đầu tuần.

Tử Vi Ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2020 cho thấy bạn vẫn phát huy được khả năng kiếm tiền trời phú dù đang trong mùa dịch bệnh hoành hành, việc giỏi xoay sở và có nghề tay trái bên ngoài sẽ giúp tuổi Dần có thên nguồn thi nhập. Dành thời gian rảnh kiếm thêm thu nhập và tích lũy được kinh nghiệm, không bó hẹp mình trong một lĩnh vực nhất định.

Tuổi Dần nên học cách chi tiêu hợp lý, tiêu xài hoang phí, điều này sẽ làm tiền bạc nhanh chóng cạn kiệt, khiến vận trình của bạn lâm vào bế tắc.

Tình cảm

Tình cảm gia đình được cải thiện, có thể sẽ gặp lại bạn bè cũ, nhưng đừng nên tụ tập đông người thời gian dịch bệnh này. Có thể sẽ nhận được một bất ngờ nhỏ từ đối phương khiến bản mệnh vui vẻ và hạnh phúc cả ngày.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2020 cho thấy có thể cả hai sẽ tiến đến mối quan hệ lâu dài, được bạn bè, gia đình hai bên ủng hộ hết mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Dần nên chú ý những vấn đề về gan. Cần ăn uống điều độ, tham gia tập luyện, hoạt động ngoài trời để giữ gìn sức khỏe của mình. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan.

Theo y học phương Đông thì một cốc trà gừng nóng co thể giúp bạn an thần, ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già. Hạn chế những thức ăn vị cay để không ảnh hưởng tiêu hóa.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 4/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top