Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 18/5/2020: Bình yên cuối ngày

Tử vi tuổi Dần ngày 18/5/2020 dự báo, ngày hôm nay sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 18/5/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 18/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Tân Kim  Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 18/5/2020 dự báo, ngày hôm nay sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn. 

Thông thường những người này thường ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. Bạn thuộc phong cách làm việc tự do mang nhiều suy tưởng hơn là hành động thực tế. Ý chí không cao, an phận cuộc sống. Nên sẽ không thể hi vọng điều gì đột phá trong ngày này. Bản thân bạn dù lanh lợi, có cơ duyên tuy nhiên vì thiếu quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay lâm Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá...

Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Tình cảm

Tử vi ngày 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch.

Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Tuy nhiên với khả năng ăn nói khéo lẽo quan hệ với đồng nghiệp bạn bè lại thuận lợi hơn. Nam mạng độc thân thì không nên bàn tới chuyện tình cảm. Còn nữ mạng độc thân cần tránh càm ràm mọi người. Không nên có khuynh hướng bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng vấp vào tình cảm thì chắc chắc không thuận lợi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 18/5/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay bạn dễ mệt mỏi do tâm lý bất an, hay lo sợ lung tung. Bạn xuất hiện chứng hay quên, phản ứng chậm chạp hành sự không đồng không cuối.

Lời nói thì không nói rõ đuôi cuối. Bạn lo lắng, trằn trọc khó ngủ, cảm giác sợ hãi kèm ngộp thở ép ngực lạnh tay chân. Lo âu là phản ứng bình thường của các loạn sang chấn tinh thần (stress) và trong một số tình huống lo lắng có thể xảy ra để có được sự quan tâm chú ý cần thiết. Các rối loạn lo âu khác với cảm giác căng thẳng trong đó có sự sợ hãi quá đáng. Các rối loạn lo âu tác động tới gần 30 % dân số người

Lúc này bạn cần hiểu được bản thân mình đang mắc phải những vấn đề gì, mạnh dạn chia sẻ với người thân để giải tỏa cũng như có phương pháp hỗ trợ mình. Điều chỉnh thói quen sống lành mạnh và khoa học. 

Số may mắn: 6, 7, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 19/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top