Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 10/5/2020: Chức vụ được cải thiện

Tử vi tuổi Dần ngày 10/5/2020 dự báo, công việc hôm nay sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 10/5/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 10/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 10/5/2020 dự báo, công việc hôm nay sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn.

Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. Chính Quan chủ về tư tưởng khá bảo thủ, hôm nay bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết vấn đề phát sinh.

Với công việc đòi hỏi sự mở rộng và sáng tạo thì bạn không thể quá ương bướng chủ kiến của mình. Ngoài ra nữ mạng sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc hơn. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan vận, mặt quan hệ xã giao của bạn khá tốt, nó phần nhiều thu hút nam mạng khác giới giúp bạn.  

Tử Vi Ngày 10/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi ngày 12 con giáp cho thấy, về tình cảm bạn cần học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của bạn. Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm.

Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 10/5/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận. Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ.

Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước; thường do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên phải sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng dùng thăng ma 8g, cát căn 8g, xích thược 8g, cam thảo 4g, hoàng cầm 12g, liên kiều 8g, mẫu đơn bì 8g, sinh địa hoàng 16g. Sắc uống. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất(19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 11/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top