Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 11/5/2020: Đánh thức bản năng

Tử vi tuổi Dần ngày 11/5/2020 dự báo, ngày hôm nay sự nghiệp bạn thể hiện tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm chính trực và ngay thẳng.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 11/5/2020 dự báo, ngày hôm nay sự nghiệp bạn thể hiện tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương.

Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức. Chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh. 

Tỷ Kiên cường mạnh khiến mệnh chủ phải vất vả bôn ba, mặt sự nghiệp không được bình yên cho lắm. Vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người tương trợ. Mặt sự nghiệp chủ yếu một mình một ngựa, đơn thương độc mã. 

Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay khá cứng nhắc. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi. Nay có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc.

Đi trên đường cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. 

Tình cảm

Tử vi ngày 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt. Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc.

Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, họ khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn.

Mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay. Vận tình cảm sẽ tốt nếu bạn thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 11/5/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay bạn nên chú ý bệnh đến từ Tiểu Tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp. Nên có thể thấy điều tiết tốt kinh mạch Tiểu Tràng thì sẽ giúp người này tiêu hóa tuần hoàn tốt hơn.

Mạch Tiểu Tràng nằm ở giờ Mùi, tức khoảng 13~15h thì sẽ cực thịnh. Trong Đông Y thì Tiểu Tràng đóng vai trò chính trong việc tiêu hóa và hấp thụ cho cơ thể con người. Vào giờ Mùi dương khí bắt đầy suy yếu, âm khí hưng thịnh. Đây là khoảng thời gian mát xa Mạch Tiểu Tràng tốt nhất, sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa thuận lợi cho sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng có thể vận động cơ thể một chút giúp cơ thể dễ hấp tụ, điều tiết tiểu tiện và thuận khí.

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 12/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top