Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 1/5/2020: Hành xử biết trước biết sau

Tử vi tuổi Dần ngày 1/5/2020 dự báo, công việc với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/5/2020 dự báo, công việc với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. 

Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt.

Bạn cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn. Nhưng điều này cũng dễ bị người khác đố kỵ và bản thân bạn cũng trở nên đố kỵ người khác.

Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Vận khí bình an người này sẽ có gặp điềm bất lợi phá tài nào cả.

Tính cách đa tài nên có lợi khi làm thêm việc, kiêm thêm chức hoặc có thêm nghề tay trái. Có điều cách tiêu tiền của bạn khá ngẫu hứng, e không tốt cho túi tiền tiết kiệm bấy lâu. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi nên được nhiều người giới thiệu các mối làm ăn tốt.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho thấy, vận trình tình cảm của người này được che chở bởi quan hệ tam hợp cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt. Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng.

Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao. Họ dễ dàng thu hút sự chú ý của nửa kia. Có điều vì sự ngang tàng mà còn giữ khoảng cách với bạn. Nữ mạng thì mạnh mẽ dám theo đuổi người mình thích. Bạn cố chấp và rất kiên trì nên sẽ sớm có được crush trong tay thôi.

Vận hôn nhân của nữ mạng thì mang Mộc khí tam hội điển hình. Ấy là cảm giác của một người vốn trưởng thành từ khốn khó hoặc vấp ngã bởi tình cảm mà trở nên cô độc trong hôn nhân. Hãy cố gắng thấu hiểu và chia sẻ cho họ, bởi những người này vốn rất hiền lành và quan tâm đến gia đình nhiều hơn chính họ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 1/5/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý nhiều hơn đến hệ Tỳ Vị, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng, bạn cần chú ý đến Môi. Những người có tỳ vị yếu, môi thường tái, không có màu hồng, rất khô, dễ bị lột da, nứt môi.

Những triệu chứng như miệng hôi, nướu sưng đau đa phần có liên quan đến khả năng tiêu hóa kém của tỳ vị. Ngoài ra, chảy nước miếng khi ngủ cũng là một biểu hiện của việc thiếu tỳ khí.

Về dưỡng sinh thì nên lưu ý những điều sau: Ăn chậm nhai kỹ, nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt; Ăn theo nhu cầu, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít; Ăn đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá, không ăn thức ăn rác, thức ăn rỗng.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 2/5/2020 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top